Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Noo Phước Thịnh khiến fan nữ "chao đảo" khi úp mở về bạn gái

Đêm muộn ngày 16/1, Noo Phước Thịnh đã đăng tải một vài hình ảnh bật mí về bạn gái của mình trên facebook cá nhân khiến nhiều người hoang mang.

Noo Phước Thịnh trước nay luôn là người kín tiếng trong chuyện riêng tư của bản thân đặc biệt là chuyện tình cảm. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh không hề muốn lấy những chuyện phía sau sân khấu ra để làm vũ khí PR cho mình. Cũng chính vì những chia sẻ này của anh chàng mà bài đăng mới nhất của Noo càng khiến fan hoang mang. 

Cụ thể, đêm 16/1, Noo Phước Thịnh đã đăng tải hình của chú mèo được fan quan tâm nhiều ngày qua là Chun Ah, bên cạnh đó, hình ảnh Chun Ah được một người con gái giấu mặt ôm càng khiến fan tò mò. Nhất là khi Noo đăng hình với một dòng trạng thái rất đáng ngờ: "Bố cũng yêu hai mẹ con nhiều lắm". Chính điều này đã khiến các fan của anh chàng ráo riết "truy tìm dấu vết" của "mẹ Chun Ah" ngay trong đêm. 

Noo Phước Thịnh úp mở về người yêu

Bài đăng lúc nửa đêm khiến fan Noo "bấn loạn"

Đáng chú ý hơn, đáp lại những lời nghi vấn, hỏi han của fan dưới bình luận hình ảnh, Noo Phước Thịnh không hề phủ nhận chuyện người con gái trong ảnh là bạn gái của mình. Hiện tại fan của anh chàng đang "khoanh vùng" để tìm kiếm bạn gái của thần tượng. Nhưng mọi thông tin về cô gái này vẫn đang là một ẩn số. 

Noo Phước Thịnh úp mở về người yêu

Hình ảnh úp mở về "bạn gái" được Noo Phước Thịnh đăng trên facebook cá nhân

Nếu như đây thực sự là người yêu của Noo Phước Thịnh thì có lẽ sau một loạt scandal về giới tính cũng như phát ngôn những ngày này, nam ca sĩ đã tìm được một nơi bình yên sau sóng gió. Đó cũng là một trong những điều mà fan Noo mong mỏi. Cùng chờ đón đến ngày anh chàng công khai một nửa của mình nhé!

P.N