Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Học viện Ngôi sao 2015 ( Mùa 2)

Noo Phước Thịnh hỗ trợ thí sinh Học viện Ngôi sao 2015

Giọng ca “Hold me tonight” cũng đảm nhiệm vai trò ban giám khảo trong tuần này.

Với thử thách của tuần này là "Dance", top 9 "Học viện ngôi sao 2015" sẽ phải vừa trình diễn kết hợp cùng vũ đạo. Đây là một thử thách khó nhằn bởi ngoài giọng hát, các thí sinh còn phải luyện tập để tương tác tốt với vũ đoàn, đồng thời thể hiện khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Noo Phước Thịnh gần gũi, thân thiện xuất hiện tại buổi tập luyện cùng với top 9 của "Học viện Ngôi sao 2015"

Chính vì vậy, chương trình "Học viện Ngôi sao 2015" đã gây bất ngờ cho các thí sinh khi công bố khách mời là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Sự xuất hiện của nam ca sĩ đang hot nhất hiện nay rõ ràng đã tạo nên nguồn cảm hứng lớn cho các thí sinh.

Noo truyền đạt những kinh nghiệm khi biểu diễn trên sân khấu cho các thí sinh trẻ

Xuất hiện tại buổi tập cùng các thí sinh, Noo diện trang phục giản dị, khỏe khoắn. Anh tạo cảm giác gần gũi thân thiện với các thí sinh trong suốt quá trình luyện tập. “Tôi đến đây với tư cách là bạn của các học viên. Những chia sẻ của tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn hoàn thiện mình hơn trên sân khấu" – Noo nói.

Noo Phước Thịnh vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh

Bằng những kinh nghiệm của nhiều năm đi hát, Noo đã truyền đạt những góp ý, chia sẻ chân thành cho 9 thí sinh trẻ của Học viện Ngôi sao 2015. Đặc biệt, ngoài vai trò khách mời hỗ trợ cho các thí sinh thì Noo cũng là giám khảo lưu động trong tuần này của chương trình.

Liveshow Đề cử tuần 5 "Học viện ngôi sao 2015" sẽ được truyền hình trực tiếp vào 19h55 ngày 5/11 trên kênh VTV6.

Nguồn: VTV