Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nổi đình đám ở Đông Nam Á nhưng MOMOLAND vẫn quyết tâm 'bon chen' ở thị trường Nhật

Girlgroup của MLD Entertainment sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tay vào ngày 4/9 tới.

Kể từ khi phát hành bản hit "Bboom Bboom", sự nghiệp của MOMOLAND đã "một bước lên tiên" khi trở thành nhóm nhạc nữ được đông đảo fan KPOP biết tới. Giữa thời buổi ngành công nghiệp âm nhạc có sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì một bài hit khủng sẽ là cơ hội ngàn năm có một để MOMOLAND vươn lên hàng top. 

Trong 2 năm qua, nhóm nhạc này đã có nhiều nỗ lực và luôn chăm chỉ ở trong và ngoài nước. Tuy nhiên, vì đến từ một công ty nhỏ, MOMOLAND vẫn chưa có nhiều cơ hội để bứt phá và khó cạnh tranh với những đối thủ như Red Velvet, BLACKPINK, TWICE. Bù lại, nhóm lại được biết đến nhiều hơn ở thị trường Đông Nam Á. Bằng chứng là thành viên Nancy rất được quan tâm ở Việt Nam với lực lượng fanboy đông đảo. Fanclub của MOMOLAND ở Philippines thu được hơn 100.000 lượt đăng ký có trả phí chỉ trong 3 ngày,v.v. Song, các cô gái vẫn đặt quyết tâm chinh phục các khán giả nước Nhật, nơi có thể mang lại nguồn thu dồi dào cho nhóm. 

Sắp tới đây, MOMOLAND sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tiên bao gồm các bài hit trước đây của nhóm, trong đó có cả ca khúc mới nhất "Im So Hot". Phần lời sẽ được chuyển sang tiếng Nhật và lên kệ vào ngày 4/9 sắp tới. Ngoài ra, girlgroup này cũng sẽ tổ chức gặp gỡ fan ở 2 thành phố lớn là Tokyo và Osake để quảng bá cho album mới.