Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những sao nữ 'nổi loạn' mà không hư hỏng của showbiz thế giới và Việt Nam

Những nữ nghệ sĩ sau đây là hình mẫu cho việc phong cách không ảnh hưởng đến nhân cách.

Miley Cyrus (US-UK)

Nếu theo dõi cô nàng này, hẳn ai cũng biết được hành trình lột xác đầy tai tiếng của ngôi sao Disney một thời  - Miley Cyrus. Năm 2009, Miley bất ngờ tung ra hình ảnh mới đầy nổi loạn và sexy, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung, trong sáng mà Disney xây dựng cho cô.

Hình ảnh mới quá táo bạo đến nỗi công chúng không khỏi sốc trước sự thay đổi quá bất ngờ của Miley. Thay vì nhận được các ý kiến đồng tình, Miley nhận về đa số lời chỉ trích, chê bai cho sự "lột xác" chóng mặt theo kiểu nổi loạn, hầm hố và sexy quá mức.

Nhưng không vì thế mà Miley từ bỏ hình ảnh nổi loạn này, những gì cô làm sau đó gây sốc đến nỗi rất nhiều phụ huynh lo lắng cho con em mình sẽ học theo Miley. Sau một khoảng thời gian làm mưa làm gió với phong cách sexy và những màn trình diễn đôi khi bị gọi là lố lăng hay những hình ảnh kiệm vải đến mức "đỏ mặt" người xem, thì giờ đây Miley đã biết tiết chế bản thân hơn và được công chúng đón nhận hơn.

Tuy có một phong cách hoạt động nghệ thuật vấp phải vô số những ý kiến trái chiều, thế nhưng chưa có một lời phàn nàn hay tố tụng nào nói về đời tư của Miley.

Ngoài việc là ngôi sao chăm làm những công tác xã hội hàng đầu, Miley còn là người rất yêu động vật, sống tình cảm và rất nghĩa khí với bạn bè. Còn trong tình cảm, cô là một người chung thủy với mối tình 6 năm của mình cùng vị hôn phu Liam Hemswoth điển trai.

Vì thế, có thể khẳng định việc lựa chọn một hình ảnh "nổi loạn" từ thời trang đến phong cách biểu diễn chỉ nằm trong kế hoạch gây chú ý khác biệt của Miley. Nhưng ngoài đời thì cô nàng lại được yêu mến với cách sống, nghĩa cử đẹp và thái độ sống tốt.

Miley rất thích tham gia các hoạt động thiện nguyện và được tôn vinh là một trong số những ngôi sao nổi tiếng thích làm từ thiện.

Hyun Ah (Kpop)

Nhắc đến Hyun Ah, các fan hâm mộ K-pop sẽ biết đến ngay cô nàng này với phong cách sexy đặc trưng mà không một thần tượng K-pop nào có thể sánh được. "Sinh ra để gợi cảm" đó là cách mà người hâm mộ nói về cô ca sĩ 24 tuổi này.

Hình ảnh không hề nổi bật của Hyun Ah mới ngày đầu chập chững bước vào showbiz Hàn

Xây dựng hình ảnh hoàn toàn đi ngược lại với khuôn mẫu trong sáng, ngây thơ của đại đa số những nữ thần tượng Hàn Quốc khác, Hyun Ah mang lại một làn gió hoàn toàn tươi mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Cũng chính nhờ hình ảnh này, Hyun Ah đoạt được vị trí thứ nhất trong top "100 người đẹp gợi cảm nhất thế giới" đăng trên tờ FHM (For Him Magazine) của Singapore.

Nếu không bộc lộ được cá tính, có lẽ showbiz Hàn đã mất đi một biểu tượng sexy bậc nhất của mình như Hyun Ah

Hình ảnh của cô nàng lúc ban đầu nhận được vô số những ý kiến trái chiều, thậm chí có những chỉ trích cho rằng hình ảnh nghệ thuật của Hyun Ah là không đứng đắn vì nó quá gợi cảm so với chuẩn mực của một nữ idol.

Nhưng khi ngành công nghiệp showbiz của Hàn Quốc cởi mở hơn và hình ảnh gợi cảm ngày càng được ưa chuộng hơn thì công chúng phải công nhận một điều trong suốt những năm Hyun Ah hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng vướng phải scandal nào. Và trong suốt 9 năm,cô luôn đều đặn cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đạt được nhiều giải thưởng, không một phút giây ngơi nghỉ.

Và để tìm được một nghệ sĩ với đời tư hoàn toàn trong sạch như Hyun Ah trong suốt 1 thập kỷ trở lại đây là điều đáng quý đối với showbiz Hàn ngày càng xô bồ và khắc nghiệt.

Tóc Tiên (Vpop)

Nếu US-UK có Miley Cyrus thì showbiz Việt có Tóc Tiên. Hoạt động nghệ thuật đã 15 năm nhưng chỉ những năm gần đây cái tên Tóc Tiên mới thật sự gây được chú ý khi cô trở về từ Mỹ với một hình ảnh, phong cách hoàn toàn khác với trước đây.

Hình ảnh đáng yêu, trong trẻo một thời của Tóc Tiên

15 năm trước, công chúng đã in đậm hình ảnh một Tóc Tiên với mái tóc xù thương hiệu và phong cách nhẹ nhàng nữ tính, bỗng chốc phải nhìn thấy hình ảnh một Tóc Tiên với mái tóc tém cá tính, phong cách và thần thái gợi cảm đến khó cưỡng. Tưởng chừng hình ảnh này sẽ khó được lòng công chúng thế nhưng Tóc Tiên lại nhận được khá nhiều ý kiến tích cực cho hình ảnh trưởng thành này của mình.

Việc thay đổi hình tượng là một trong những yếu tố tạo nên độ nổi tiếng của Tóc Tiên 

Hình ảnh nổi loạn, phóng khoáng là thế, nhưng Tóc Tiên được biết đến như là một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và nghiêm túc. Tuy hình ảnh của cô được công chúng đón nhận nhưng Tóc Tiên đã phải đấu tranh rất nhiều với mẹ và thậm chí tình cảm mẹ con của cô cũng đã rạn nứt, đến hiện tại vẫn chưa thể hàn gắn về quyết định bỏ con đường bác sĩ để tiếp tục đi hát. Dẫu thế, nhưng Tóc Tiên vẫn ngày một chứng tỏ mình là một nghệ sĩ, một công dân văn minh, một con người có ích cho xã hội để thay đổi định kiến của mẹ cô.

Mặc dù theo đuổi hình tượng nổi loạn, cá tính nhưng Tóc Tiên chưa từng dính scandal ầm ĩ nào. Cô sẵn sàng nhận lỗi khi chưa thể hàn gắn tình cảm với mẹ. Ngoài ra, cô còn là nghệ sĩ rất thẳng tính, sẵn sàng bảo vệ lý lẽ đúng. Chẳng hạn khi còn làm giám khảo Vietnam Idol Kids 2016, Tóc Tiên sẵn sàng đáp trả dư luận khi họ "ném đá" cậu bé 13 tuổi Hồ Văn Cường.

PJ