Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những điểm giống nhau thú vị giữa hai "nam thần" Dương Dương và Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys)

Cùng phát hiện những điểm tương đồng về cả phong thái lẫn con đường sự nghiệp của hai chàng "nam thần" trẻ tuổi của làng giải trí Hoa Ngữ: Dương Dương và Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys)

Bộ phim “Vi Vi mỉm cười thật khuynh thành” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn thời gian qua đã làm mưa làm gió cả trên truyền hình và mạng Internet, thu về doanh thu cao bất ngờ. Nam diễn viên chính của bộ phim, Dương Dương, trong vai Tiêu Nại, một “đại thần” IT với vẻ ngoài đẹp trai “không góc chết” cùng trí thông minh tuyệt vời đã “chiếm trọn” trái tim của vô vàn cô gái. Dù phim đã kết thúc, nhưng hình ảnh của “Tiêu Nại” Dương Dương vẫn vô cùng nóng và đứng vững trên các bảng xếp hạng cho đến thời điểm hiện tại.

dương dương

Tạo hình Tiêu Nại của Dương Dương

Trong quá trình tìm hiểu về các “nam thần tiểu sinh”, ta có thể phát hiện ra một điều thú vị, đó là Dương Dương cùng thành viên nhóm nhạc TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều có khuôn mặt tuấn tú, phong thái hấp dẫn và cư xử rất chừng mực, đủ để hấp dẫn được nhiều fan nữ.

Dương Dương

Dương Dương không chỉ có một khuôn mặt hoàn hảo “không tì vết” mà còn sở hữu chiếc mũi cao thẳng, xương quai hàm sắc nét và ánh mắt quyến rũ hút hồn. Mỗi hành động của anh đều như có “ma lực” hấp dẫn người đối diện, vừa thanh lịch trưởng thành như cũng vừa trẻ con, đáng yêu.

Không chỉ Dương Dương, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng có loại khí chất ấy, đặc biệt là khi không cười, cảm giác cậu bé mang lại cho mọi người là sự cao ngạo, lạnh lùng vô cùng cuốn hút.

TF Boys

Cậu út “cao lãnh” Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBoys

Quá trình trưởng thành của hai người cũng có điểm giống nhau thú vị. Từ nhỏ, Dương Dương đã nhiệt tình yêu thích và theo đuổi vũ đạo. Từ tiểu học đến trung học và  đại học, anh vẫn luôn miệt mài dành tâm huyết cho niềm đam mê vũ đạo. Dương Dương từng có ý định ghi danh vào trường múa Thượng Hải, nay thuộc Học viện hí kịch Thượng Hải, nhưng sau đó quyết định theo học vũ đạo tại trường Học viện Nghệ thuật quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc và tốt nghiệp vào năm 2008.

Còn về Dịch Dương Thiên Tỉ, ngay từ khi mới 5 tuổi, cậu bé đã theo học các lớp kỹ năng vũ đạo. Em ấy bắt đầu từ các bài múa dân tộc truyền thống, luôn kiên trì với các bài tập giãn cơ đau đớn để làm dẻo cơ thể. Sau này, Dịch Dương Thiên Tỉ chuyển sang luyện tập nhảy latin, hipop và street dance. Cậu bé được rất nhiều người có chuyên môn, các thầy cô coi trọng và đánh giá cao về khả năng cảm thụ âm nhạc và khiêu vũ. Không những thế, Thiên Tỉ còn tham gia biên đạo động tác, đủ tư cách trở thành “lão sư” trong lĩnh vực vũ đạo.

 biên đạobiên đạo

Dương Dương và Thiên Tỉ đều có khả năng hát tốt. Cả hai có chất giọng trầm ấm rất phù hợp với các bài hát trữ tình truyền cảm.

“Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” – Dương Dương

“Ngắm trăng dần lên cao” – Dịch Dương Thiên Tỉ

Dương Dương và Dịch Dương Thiên Tỉ có rất nhiều điểm tương đồng. Những sự trùng hợp thú vị trên khiến chúng ta có cảm giác mỗi lần thấy Dương Dương là một lần được nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ của tuổi 20. Hai người đều là những chàng trai trẻ đẹp, tài năng và nhiệt huyết của làng giải trí Hoa ngữ. Chúng ta hy vọng có thể thấy họ tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình, mang đến thật nhiều sản phẩm giải trí và nghệ thuật ý nghĩa.

Yumi Cơm