Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những ân oán của các giọng ca đình đám thế giới

Madonna - Elton John, Mariah Carey - Nicki M… những cái tên đình đám của làng nhạc thế giới vẫn giữ những mối hiềm khích cá nhân trong nhiều năm và không ngần ngại dành cho đối phương những lời lẽ cay nghiệt.

Kéo dài hơn một thập kỷ, cuộc chiến Madonna - Elton John bắt đầu từ năm 2002 khi Elton John bình luận “Die another day” của Madonna là tệ nhất trong các ca khúc nhạc phim của James Bond. Đến 2004, giọng ca nam tiếp tục moi móc Madonna khi cho rằng cô đã hát nhép trong tour diễn trước đó mà vẫn được nhận giải thưởng GQ Awards cho hạng mục Trình diễn trực tiếp xuất sắc nhất. Ông khẳng định giọng ca này đã hết thời, chỉ trình diễn “như một vũ công gợi dục” trên sân khấu.

Thạm chí, tại lễ trao giải Quả cầu vàng thứ 69, khi “Masterpiece” và “Hello Hello” đều được đề cử là ca khúc nhạc phim hay nhất, giọng ca nước Anh còn khẳng định Madonna không có cơ hội đoạt giải. Tuy nhiên, sau khi “Masterpiece” lên ngôi chứng mình điều ngược lại, Madonna đã gửi tới đối thủ một lời nhắn nhủ khi cô lên trình diễn lại ca khúc: “Tôi biết Elton rất thích ca khúc này, anh ấy thậm chí còn là một fan cực lớn của tôi. Và tôi tha thứ cho anh sau tất cả những gì anh nói.”

Cũng tại lễ trao giải năm đó, Elton John còn dùng những lời lẽ chế giễu “Khi Madonna mặc đồ kín đáo, cô ta giống hệt một trinh nữ.” Ngay tức thì, nữ ca sĩ đáp lại “vậy sao ngài không tới đây để thân mật với tôi. Nói thật là tôi chưa từng hôn cô gái nào suốt mấy năm qua, dù là trên TV.”

Nữ ca sĩ sinh năm 1958 cũng từng có xích mích với Lady Gaga khi cho rằng đàn em đã “đạo nhái”  “Express Yourself” của mình cho “Born This Way”. Diva còn cố tình trộn lẫn 2 ca khúc với nhau để vạch mặt Lady Gaga và giễu cợt “bắt chước là biểu hiện cao nhất của xu nịnh”.

Đáp lại hành động đó, Lady Gaga không ngần ngại nhái luôn các hành động của Madonna trong các show diễn sau đó và làm cô bẽ mặt, đặc biệt là với “Like a virgin”. Mối hiềm khích giữa hai ca sĩ kể từ đó tới nay vẫn chưa chấm dứt.

Năm 2011, Ciara gặp Rihanna tại một bữa tiệc. Trong khi cô tìm cách chào hỏi đàn em thì bị phớt lờ. Ngay lập tức, Ciara mỉa mai: “Cô ta cứ nghĩ mình là người xinh đẹp nhất” và bị đáp trả: “tội nghiệp cô, Ciara! Tôi quên không đưa tiền boa cho cô à?”. Tuy sau đó Riahnna có lên tiếng xin lỗi đàn chị nhưng quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức “bằng mặt”.

Năm 2012, Rihanna cho biết dù bị Chris Brown hành hung 3 năm trước nhưng cô vẫn yêu anh. Ngay sau khi nghe những điều đó, Joan River – nữ diễn viên gạo cội đã dùng những lời lẽ như sau: "Cô ta bị ngớ ngẩn à? Nghe mà chỉ muốn vả ngay vào mặt cô ta". Và ngay tức thì bị đáp lại: "Bà can thiệp vào chuyện người khác vì quá già à?".

Khi bất ngờ bị John Mayer “đá”, Taylor Swift dùng ca khúc “Dear John” để tố cáo sự phụ bạc của anh. Ngay sau đó, bài hát đã bị nam ca sĩ coi là “rẻ tiền” và cảm thấy “kinh khủng” khi phải nghe những ca từ đó. Đáp lại sự khinh bỉ đó, công chúa nhạc đồng quê nói: “Anh ta thật tự phụ. Tôi đã bao giờ công bố tên nhân vật đó đâu nhỉ?”.

5 năm sau, mặc dù nữ ca sĩ đã liên lạc lại với người yêu cũ để hợp tác trong phòng thu nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiện hòa giải giữa hai ca sĩ.

Mariah Carey và Nicki Minaj lại có một mối hiềm khích khá căng thẳng xuất phát từ thời gian họ cùng ngồi ghế nóng American Idol. Trước phần trình diễn của một thí sinh, Nicki Minaj nói cô không thể chịu đựng được sự kênh kiệu của đàn chị trong khi Mariah Carey thẳng miệng mắng đàn em là “đồ khốn”. Cô thậm chí còn thuê cả vệ sĩ riêng khi cho rằng Nicki Minaj muốn ám sát mình. Nữ ca sĩ sinh năm 1982 mỉa mai: “Tôi được coi là giám khảo tuyệt vời nhất của American Idol, thật tội nghiệp ai đó”.

Nguồn: Zing news