Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhiều học sinh Hàn Quốc tức giận khi buổi lễ tốt nghiệp của họ bị hủy hoại vì quá đông người hâm mộ kéo đến chụp ảnh thần tượng

Lễ tốt nghiệp là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời đi học của bất kỳ ai. Thế nhưng tất cả những gì đọng lại trong ký ức của một số học sinh tại Hàn Quốc chỉ là khung cảnh hỗn loạn, bởi sự thiếu ý thức của một bộ phận fan Kpop.

Trong mùa lễ tốt nghiệp ở Hàn Quốc, nhiều người hâm mộ thường tập trung xung quanh các trường trung học, đại học với hy vọng được nhìn thấy, dù chỉ là thoáng qua, những ngôi sao thần tượng yêu thích của họ. Điều này đã tạo nên những vấn đề nghiêm trọng khi nhiều học sinh bày tỏ sự tức giận đối với những hành động không thể chấp nhận được của một bộ phận fan Kpop.

fan kéo đến chụp ảnh thần tượng gây hỗn loạn lễ tốt nghiệp

(Ảnh minh họa)

Gần đây, một học sinh vừa tốt nghiệp tại một trường trung học nghệ thuật đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên mạng xã hội. Người này tuyên bố trong giận dữ: "Có lý chút nào không khi chúng tôi, những học sinh tốt nghiệp, lại phải tạo hàng rào người chỉ vì những fan kiểu này? Đây không phải là một ngôi trường chỉ có người nổi tiếng theo học đâu, mấy người biết mà".

Học sinh này tiếp tục bức xúc cho biết: "Ngay cả khi các thần tượng nổi tiếng theo học ngôi trường đặc biệt này, một buổi lễ tốt nghiệp vẫn không phải là sự kiện dành riêng cho các thần tượng. Xin hãy hiểu rằng các học sinh bình thường vẫn chiếm đa số trong ngôi trường này, và chúng tôi tha thiết yêu cầu tất cả các bạn không được gây ra bất kỳ sự hỗn loạn nào nữa".

fan kéo đến chụp ảnh thần tượng gây hỗn loạn lễ tốt nghiệp

(Ảnh minh họa)

Người viết bài cũng chia sẻ rằng, một nhóm fan nọ thậm chí còn gây phẫn nộ khi "hóa trang" bằng cách mặc đồng phục học sinh hoặc đeo thẻ phóng viên trên cổ để có thể tham dự buổi lễ tốt nghiệp.

Hơn nữa, có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên những sự kiện kinh hoàng kiểu này xảy ra, khi người hâm mộ xuất hiện tại các buổi lễ tốt nghiệp để chụp ảnh thần tượng yêu thích của họ. Năm 2017, nhiều bài viết bức xúc đã liên tục xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến và các trang mạng xã hội của nhiều học sinh trung học. Những học sinh này tức giận cho biết: "Tôi không muốn lễ tốt nghiệp của mình bị hủy hoại chỉ vì một số fan vô ý thức".

Cũng trong khoảng thời gian đó, một học sinh đến từ một trường trung học nghệ thuật thậm chí còn chia sẻ rằng anh/cô ấy suýt chút nữa đã rơi xuống cầu thang vì bị quá đông người hâm mộ xung quanh chen lấn và xô đẩy.

fan kéo đến chụp ảnh thần tượng gây hỗn loạn lễ tốt nghiệp

(Ảnh minh họa)

Mặt khác, vẫn có một số ý kiến bác bỏ những lời phàn nàn của các học sinh. Một đại diện của một trường trung học nghệ thuật cho biết: "Nhiều nhà báo cũng như những người hâm mộ trong nước/quốc tế đã xuất hiện trong các buổi lễ tốt nghiệp. Những điều đó đã góp phần thay đổi một nghi lễ nhàm chán và biến nó thành một lễ hội sôi động".

Khi được hỏi liệu các học sinh có bị ảnh hưởng bởi những hành động quá khích như vậy từ một bộ phận người hâm mộ hay không, đại diện này trả lời: "Chúng tôi thường bố trí nhân viên và cảnh sát túc trực tại chỗ. Trong quá khứ, người hâm mộ thường đến trong trang phục rất nghiêm túc. Tuy nhiên, vẫn có một số học sinh phản đối việc quá nhiều người bên ngoài tham gia lễ tốt nghiệp của họ. Chúng tôi sẽ xem xét lại nếu một số lượng lớn học sinh đề đạt yêu cầu của mình". 

fan kéo đến chụp ảnh thần tượng gây hỗn loạn lễ tốt nghiệp

(Ảnh minh họa)

Bạn nghĩ gì về tình trạng người hâm mộ kéo đến "làm loạn" lễ tốt nghiệp và gây ra nhiều bức xúc cho các học sinh bình thường?