Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhận vô vàn ý kiến tiêu cực, Changes vẫn là album có doanh số bản thuần bán chạy nhất hiện nay tại Mỹ!

Justin Bieber là nghệ sĩ dẫn đầu top những album có doanh số bản thuần bán chạy nhất tuần này tại Mỹ.

Công bằng nói, Justin Bieber đã có màn comeback không thật sự suôn sẻ với Changes khi vướng quá nhiều lùm xùm xoay quanh album lần này dù chỉ mới phát hành chưa lâu. Dẫu vậy, "tổ nghề" có lẽ vẫn rất ưu ái cho nam ca sĩ sinh năm 1994 khi liên tục giúp anh gặt hái nhiều thành tích vượt trội mặc cho album lần này bị giới chuyên môn lẫn đại đa số công chúng đều chê bai.
 
 
Cụ thể, Changes hiện đang là album có doanh số bản thuần bán chạy nhất trong tuần này, tính riêng tại khu vực nước Mỹ. Với lực lượng fan đông đảo, thành tích thương mại của Changes cũng giúp Justin Bieber "lụm" thêm album quán quân thứ 7 trong sự nghiệp. Với việc đạt No.1 Billboard 200 tuần này, Changes cũng giúp Justin Bieber trở thành nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử có đến 7 album đạt No.1, vượt qua kỉ lục trước đó của huyền thoại Elvis Presley.
 
 
Tài khoản Twitter của nghệ sĩ quá cố cũng đã có thông báo chúc mừng đến Justin Bieber.
 
Khá bất ngờ khi xếp á quân trong danh sách này không phải là một nghệ sĩ Mỹ mà là Tame Impala - một ban nhạc psychedelic rock người Úc. Ban nhạc có tuổi đời hơn 10 năm này vừa phát hành album phòng thu thứ tên mang tên The Slow Rush. Album được lên kệ cùng ngày Valentine với Changes của Justin Bieber và đang là album có doanh số bản thuần chạy thứ hai tại Mỹ.
 
 
Vượt mặt nhiều nghệ sĩ USUK khác, nhóm nhạc nam Kpop Monsta X vinh dự xếp thứ 3 trong danh sách với album tiếng anh đầu tiên của mình mang tên All About Luv!. Được biết, album tiếng Anh đầu tiên của nhóm đã bán được 52.000 bản tại Mỹ trong tuần đầu ra mắt (tính tới ngày 20 tháng 2) theo Nielsen Music/MRC Data. Trong tổng số bản trên, 50.000 là doanh số album.
 
All About Luv được phát hành vào ngày 14/2 và là album đầu tiên của Monsta X sau khi nhóm ký hợp đồng với Epic Records để quản lý các hoạt động tại Mỹ. Được biết, đây như là một món quà của nhóm dành cho người hâm mộ nhân dịp valentine.
 
 
Huyền thoại Barry Manilow là nghệ sĩ xếp thứ 4 trong danh sách với doanh thu bản thuần ấn tượng của album Night Song II. Album cũng được phát hành đúng vào ngày 14/2 và thu hút đông đảo sự chú ý nhờ chất nhạc pop vô cùng truyền thống của nam nghệ sĩ 76 tuổi. Trong khi đó, nam nghệ sĩ trẻ Eden xếp thứ 5 với thành tích của No Future - album phòng thu thứ hai trong sự nghiệp của anh. No Future được phát hành thông qua hãng MCMXCV và được phân phối bởi Astralwerks.
 
Eminem và Billie Eilish cũng góp mặt ngoài bảng Top 5 với hai album When We All Fall Asleep, Where Do We GoMusic To Be Murdered By. Hiện Music to Be Murdered By của Eminem đang là album có doanh số bản thuần bán chạy thứ 2 trong 2 tháng đầu năm 2020, chỉ sau Manic của Halsey. Riêng Billie Eilish, album đầu tay của cô nàng đã phát hành 11 tháng nhưng vẫn không hề kém cạnh các chiến binh mới trong những bảng xếp hạng thành tích.
 
Top những album có doanh số tiêu thụ bản thuần chạy nhất tuần này tại thị trường Mỹ:
 
Changes- Justin Bieber
 
The Slow Rush - Tame Impala 
 
ALL ABOUT LUV - MonstaX
 
Night Songs II - Barry Manilow
 
No Future- Eden
 
When We All Fall Asleep, Where Do We Go - Billie Eilish
 
Weather - Huey Lewis and the News album
 
Hecho En Mexico - Alejandro Fernandez
 
Music To Be Murdered By - Eminem.