Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhân vật bí ẩn nhất trong câu chuyện drama dài kỳ của Jack và K-ICM: Thân phận thực sự của người chưa bao giờ lộ mặt và biến mất từ ngày 24/6?

Liam Le - Nhân vật bí hiểm từng hợp tác với Jack và K-ICM nhưng mất hút không để lại dấu vết sau khi MV ‘Sao em vô tình’ ra mắt.

Chắc khán giả còn nhớ hình ảnh một anh chàng bí ẩn đội mũ bảo hiểm và mặc đồ đen từng xuất hiện bên cạnh Jack và K-ICM trong MV "Sao em vô tình". Nếu bạn còn nhớ, chắc chắn sẽ có một câu hỏi đặt ra, người này tại sao biến mất bí ẩn sau khi MV ra mắt?

Liam Le là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc mang quốc tịch Hà Lan.  Thông tin cá nhân cho thấy: trước khi đến Việt Nam thì anh đã có một thời gian sinh sống và làm việc tại Michigan – Holland; Trang Facebook cá nhân của Liam Le có hơn 40k lượt theo dõi; bài đăng đầu tiên của Liam Le là vào ngày 6/5, thời điểm bắt đầu hợp tác với Jack và K-ICM; Liam Le và Jack còn lập ra một kênh Youtube chung và hiện đã có hơn 2,1 triệu lượt đăng kí.

Jack từng cho biết qua rất nhiều lần ngỏ ý thì DJ người Hà Lan này mới chịu đồng ý hợp tác. Jack và K-ICM cũng từng cất công ra sân bay đón DJ này về Việt Nam để tiện trao đổi về công việc. Tuy nhiên sau khi MV “Sao em vô tình” ra mắt, nhân vật bí ẩn này cũng mất hút không dấu vết.

Tuy nhiên gần đây, CĐM bất ngờ phát hiện đây là một chiêu trò dắt mũi fan từng được công ty ICM tung ra – đó là tạo ra một nhân vật tên Liam Le không có thật. Bằng chứng là người này luôn giấu mặt trong mũ bảo hiểm, vóc người nhỏ con. Dù được giới thiệu đến từ Michigan - Hà Lan, tuy nhiên trên bản đồ địa lý thế giới Hà Lan không có thành phố, địa phương nào có tên Michigan. Holland, Michigan là một thành phố thuộc quận Ottawa và Allegan trong tiểu bang Michigan, Hoa Kỳ. Mất hút từ ngày 24/6 đến hiện tại…

Với nhiêu đó những "bằng chứng", cư dân mạng khẳng định Liam Le thực ra chỉ là một nhân vật "bù nhìn" do phía ICM Entertainment tạo ra để quảng bá chứ không hề có thật.