Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz: tương lai có cậu nhóc còn soán ngôi bố là danh hài

Nhờ gương mặt giải trí mà 3 cậu nhóc dưới đây chỉ ngồi im một chỗ cũng đủ sức gây cười.

Có rất nhiều nhóc tỳ con của các nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz ngay từ khi chào đời đã nhận được vô số sự chú ý từ người hâm mộ. Trong số đó, nhiều bé sớm được dự đoán sẽ gia nhập hội "mầm non giải trí" nhờ tính cách đáng yêu và những biểu cảm cực hài hước. Và 3 cái tên nổi bật nhất được cư dân mạng liệt kê là quý tử nhà Kim Lý, Xuân Bắc và Trà My.

Theo đó, dù tuổi còn rất nhỏ nhưng cả 3 đã chứng tỏ được khả năng tấu hài cực đỉnh thông qua biểu cảm gương mặt, hành động hài hước. Nếu như bé Hayden nhà Trà My và Leon nhà Kim Lý nhập hội nhóc tỳ "hề hước" bởi ngoại hình trộm vía bụ bẫm, khuôn mặt tròn trịa siêu đáng yêu thì Bi Béo từ lâu đã là "idol" của nhiều người bởi những khoảnh khắc "tấu hài" cực đỉnh, chẳng kém cạnh bố Xuân Bắc là bao.

Bi Béo - nhóc tỳ nhà Xuân Bắc: thánh hài tương lai 

Là con trai của một danh hài, tất yếu Bi Béo cũng được thừa hưởng gen hài từ bố. Với ngoại hình mũm mĩm, đôi mắt một mí híp tịt, chiếc bụng tròn quay, Bi Béo chỉ đứng yên một chỗ cũng đủ khiến người đối diện bật cười. Chưa kể, cậu nhóc này còn "nhảy số" rất nhanh trong những màn đối đáp điệu nghệ với bố hay thi thoảng lại trưng ra bộ mặt "hờn" cả thế giới chỉ vì không vừa ý một chuyện nào đó. 

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 1

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 2

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 3

Ngoại trừ lúc được ăn ngon, chơi vui, lúc nào gương mặt Bi Béo cũng như "ghét bỏ" cả thế giới

Thế nhưng, con trai Xuân Bắc được công nhận rất thông minh bởi những màn tấu hài, đối đáp kháu khỉnh

Gần đây, Bi Béo đã chuyển sang làm rapper, thời gian tới sẽ phát hành bản rap đầu tay có sự góp giọng của bố và anh trai nhưng dù đóng vai cool ngầu, Bi Béo vẫn có khả năng gây cười bởi màn nhấn nhá "MẸ thiên nhiên" gây sốc. 

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 4

Bi Béo, sau thời gian được "thần giải trí nhập" đã chuyển sang làm rapper

Hayden - nhóc tỳ nhà Trà My: thánh meme mới của showbiz

Hayden là cậu út nhà Trà My nhưng ngoại hình và tính cách hoàn toàn trái ngược anh trai Gia Huy. Nếu như Gia Huy đẹp trai không khác gì tài tử, tính cách cũng có phần trầm tĩnh thì Hayden lại được mệnh danh là "thánh meme" mới của showbiz với loạt biểu cảm cực kì hài hước. 

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 5

Nhiều cư dân mạng thực sự ghen tị với Trà My khi sinh được 2 nhóc tì: 1 đẹp trai, 1 đáng yêu hết phần thiên hạ, trong đó cậu nhóc Hayden đang là thần tượng của nhiều bạn trẻ

Cậu nhóc này, ngoài phần tham ăn còn rất hay dỗi. Cũng chính những lúc này, Trà My chộp được nhiều khoảnh khắc đủ khiến cư dân mạng phát cuồng vì quá đáng yêu của Hayden. Đặc biệt, Hayden còn rất hay "quạy" nhưng khi biểu cảm ấy được đặt trên gương mặt bánh bao phúng phính, cư dân mạng khẳng định cậu nhóc nhà Trà My đang được "thần giải trí nhập".

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 6

Hayden được nhận xét là có gương mặt na ná HLV Park Hang-seo với mắt một mí, má bánh bao

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 7

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 8

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 9

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 10 

Trang cá nhân của mẹ Trà My giờ hiện tại chỉ tràn ngập những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé, nhất là những lúc Hayden hay "quạu"

Cư dân mạng còn mới phát hiện được sở thích có phần quái đản của Hayden: giấu tiền trong bỉm

Leon - nhóc tỳ nhà Kim Lý: sinh ra đã có gương mặt "hớn"

Leon là con trai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, chào đời cùng với chị gái sinh đôi Lisa vào đầu tháng 11/2020. Theo tiết lộ của Hà Hồ, nhóc tỳ Leon có gương mặt rất "hớn", lúc nào cũng cười tươi, ham vui và thích trêu đùa với người lớn. Trong khi đó cô chị Lisa thì có vẻ "đăm chiêu", ít khi thể hiện sự phấn khích như em trai. Tương ứng, Leon được nhận xét giống hệt bố Kim Lý từ mắt, sóng mũi cao gọn đến khuôn miệng, ngược lại Lisa thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, nổi bật với đôi môi và mắt to tròn. 

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 11

Leon là con trai út của Kim Lý và Hà Hồ

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 12

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 13

Mới 4 tháng, Leon đã mang gương mặt của một "thánh hớn", tò mò với tất cả mọi thứ

Hiện, Leon và Lisa đã có Instagram riêng, là nơi bố mẹ Hà Hồ - Kim Lý đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai từ khi mới sinh ra đến nay. Thế nhưng, khi mà chị cả Lisa điềm tĩnh như một cô công chúa thì Leon không khác gì nhóc tì siêu quậy với biểu cảm vừa đáng yêu vừa nghịch ngợm, nhất là ở đôi mắt một mí biết nói hay liếc. 

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 14

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 15

Netizen tìm ra 3 nhóc tì được 'thần giải trí nhập' của Vbiz 16

So với cô chị Lisa, rõ ràng biểu cảm của Leon ở một đẳng cấp khác. Đôi mắt hơi xếch, khuôn miệng lúc nào cũng toe toét được coi là đặc điểm biến Leon trở thành "mầm non giải trí".