Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Netizen Hàn phì cười trước màn biểu diễn thiếu chuyên nghiệp, gây sợ hãi của dàn thí sinh 'Idol Producer'

Thay vì ném đá, netizen Hàn bắt đầu thấy đồng cảm với Kyulkyung (Pristin) khi chứng kiến màn biểu diễn của các thí sinh trong chương trình 'Thần Tượng Thực Tập Sinh'.

Được biết đến là phiên bản Trung Quốc của "Produce 101" (không qua mua bản quyền), show sống còn "Thần Tượng Thực Tập Sinh" được truyền thông đất nước tỷ dân lăng xê rầm rộ. Cả về nội dung lẫn hình thức, "Thần Tượng Thực Tập Sinh" đã vay mượn đến 95% thiết kế và ý tưởng của "Produce 101". 

"Thần Tượng Thực Tập Sinh" gây chú ý vì gần như giống hệt "Produce 101"

Tuy nhiên, cuối cùng thì netizen Hàn cũng đã tìm ra được điểm khác biệt lớn nhất giữa hai chương trình này. Đầu tiên phải kể đến ngoại hình của các thí sinh. So với dàn trai đẹp đỉnh cao trong "Produce 101" thì các trainee Trung Quốc có phần yếu thế hơn. Cư dân mạng khá thất vọng khi những hình ảnh về các thí sinh được tung ra.

Thứ hai đó chính là tài năng của các trainee Trung Quốc có sự chênh lệch rõ rệt so với dàn thí sinh của "Produce 101". Điển hình đó là màn biểu diễn "Get Ugly" của các thực tập sinh Trung Quốc được đăng tải trên trang iQIYI đã gây nhiều tranh cãi. Trước đây, các trainee của "Produce 101" cũng từng thể hiện vũ đạo với chính ca khúc này một cách đầy ấn tượng và chuyên nghiệp. 

Màn biểu diễn "Get Ugly" đáng thất vọng của các thực tập sinh Trung Quốc... 

...và đây là phần trình diễn "Get Ugly" của các thí sinh "Produce 101"

Đa số khán giả đều cho rằng vũ đạo của các trainee Trung Quốc khá rời rạc và không có kỹ thuật gì đặc sắc, bố cục đội hình không hợp lý. "Get Ugly" là một ca khúc có tiết tấu nam tính và mạnh mẽ, nhưng phần thể hiện này của các thí sinh người Trung thực sự không toát lên được tinh thần của bài hát.

kk

Động tác khó hiểu của các trainee Trung Quốc trên nền nhạc mạnh mẽ 

Đối với người Hàn, một đất nước có hệ thống đào tạo thực tập sinh khắt khe, chuyên nghiệp và lâu năm thì khán giả không thể chấp nhận được phần trình diễn này. Khi tham gia "Thần Tượng Thực Tập Sinh" với tư cách là thành viên ban cố vấn, Kyulkyung (Pristin) đã nhận không ít gạch đá vì thẳng thừng chê bai năng lực của các thí sinh trong khi mới debut tại Hàn chưa lâu. 

Thế nhưng khi những đoạn cut của chương trình được tung lên iQIYI thì khán giả Hàn lại đồng cảm với Kyulkyung khi cô nàng phải tận mắt chứng kiến kỹ năng chưa hoàn thiện của các thí sinh. Bản thân Kyulkyung đã từng là một trong những thí sinh xuất sắc nhất, nỗ lực vượt qua những vòng thi căng thẳng của "Produce 101". 

kk

Khán giả đã bắt đầu cảm thấy thông cảm hơn cho Kyulkyung 

Netizen Hàn bình luận: "Mình hiểu vì sao Cheng Xiao và Kyulkyung lại nổi cáu với mấy cậu này rồi", "Tôi biết là mấy đứa trẻ của nước mình giỏi lắm nhưng không nghĩ mấy đứa lại xuất sắc đến thế", "Bình luận buồn cười quá..hehe..thành thật thì tôi cũng có thể nhảy được như họ luôn đấy".