Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Năm 2019 gian truân: Hàng loạt idol gen 3 gục ngã vì bệnh tâm lý

Trầm cảm, rối loạn hoảng sợ, lo âu quá độ là những cơn ác mộng mà nhiều idol đang gặp phải.

Xã hội hiện đại và SNS phát triển khiến những căn bệnh tâm lý ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đối với showbiz Hàn Quốc, trong 3 năm qua, fan KPOP đã chứng kiến sự ra đi của 2 idol nổi tiếng là Sulli và Jonghyun. Cả hai đều lựa chọn cái chết sau một khoảng thời gian dài vật lộn với căn bệnh trầm cảm. 

Sau những sự kiện đau lòng trên, fan KPOP và các công ty giải trí ngày càng xem trọng vấn đề sức khỏe tinh thần của nghệ sĩ, những người đang phải chịu đựng áp lực từ nhiều phía. Trong năm qua, có hàng loạt idol phải ngừng hoạt động vì những chứng bệnh tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn hoảng sợ. 

Yeonwoo (MOMOLAND)

Ở thời điểm MOMOLAND đang trên đà phát triển, thành viên nổi tiếng nhất nhì trong nhóm là Yeonwoo đã tạm ngừng hoạt động. Công ty MLD Entertainment cho biết: ”Yeonwoo đã liên tục được điều trị và đang vượt qua chứng rối loạn hoảng sợ trước khi quay drama tvN ’Cheap Cholinma Mart". 

Trước đó, cô nàng cũng thường xuyên vắng mặt ở các lịch trình của MOMOLAND. Người hâm mộ đoán rằng bệnh tình của Yeonwoo đã có chuyển biến nghiêm trọng hơn, dẫn đến việc cô nàng phải ngừng hoạt động. 

Mina (TWICE) 

Tin tức về sức khỏe tồi tệ của Mina đến với các ONCE khi nhóm đang vô cùng bận rộn với tour diễn "TWICELIGHTS". Thành viên xinh đẹp người Nhật Bản đã không thể tiếp tục biểu diễn bởi luôn bị căng thẳng và sợ hãi tột độ một cách khó hiểu mỗi khi lên sân khấu. Cuối cùng, các bác sĩ kết luận Mina đang mắc chứng rối loạn hoảng sợ. 

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Mina đã có tiến triển tốt hơn. Gần đây, nữ thần tượng đã tham gia vào một số lịch trình, sản phẩm âm nhạc cùng TWICE. 

Leo (VIXX) 

Mới cách đây vài ngày, Leo (VIXX) đã gửi tới các fan một tâm thư, cho biết bản thân sẽ ngừng mọi lịch trình để chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Trong thư, nam idol thừa nhận mình đã mắc bệnh trầm cảm nghiêm trọng từ năm 2013.

Tuy nhiên, anh chàng vẫn cố gắng thực hiện các lịch trình của nhóm cho tới nay. Trong thời gian tới, Leo sẽ tập trung điều trị tâm lý, song song với việc thực hiện nghĩa vụ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. 

S.Coups (SEVENTEEN) 

Cách đây khá lâu, S.Coups khiến các fan lo lắng khi mang lên sân khấu chiếc tai nghe in-ear có in hình chú chó màu đen, biểu tượng của căn bệnh trầm cảm.

Và những lo ngại của người hâm mộ đã trở thành sự thật khi mới đây, Pledis Entertainment đã xác nhận về bệnh tình của trưởng nhóm SEVENTEEN. Bởi vì chứng lo âu khá nghiêm trọng, các thành viên SEVENTEEN và S.Coups đã quyết định để nam idol nghỉ ngơi 1 thời gian, tập trung điều trị và phục hổi.