Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mỹ Tâm dẫn đầu danh sách nữ giới được ngưỡng mộ nhất Việt Nam 2020, tuy nhiên không gây bất ngờ bằng sự xuất hiện của một người đẹp thị phi

Đối chiếu với những cống hiến của Mỹ Tâm cho âm nhạc nước nhà cùng đời sống riêng tư 'sạch' scandal của 'chị đẹp', việc cô lọt top hoàn toàn nằm trong dự đoán của người hâm mộ.

Theo báo cáo do YouGov công bố, Mỹ Tâm, nữ hoàng Anh Elizabeth II, Taylor Swift và Phi Nhung là 4 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020. Trong danh sách này còn có Ngọc Trinh ở vị trí thứ 8. 

Về phía phái nam, Bill Gates là người đứng đầu trong cánh đàn ông, tiếp đó là tỷ phú Phạm Nhật Vượng, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và nghệ sĩ Trấn Thành. Có thể nói, Trấn Thành là nghệ sĩ hoạt động trong showbiz duy nhất nhận được sự ngưỡng mộ của số đông người Việt trong năm 2020. 

Danh sách 20 người nam và nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020 do YouGov công bố 1

Danh sách 20 người nam và nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020 do YouGov công bố

Tuy nhiên, danh sách này lại gây tranh cãi khi nhiều netizen không rõ tiêu chí mà YouGov đưa ra là gì, giới hạn bộ phận nào mà Ngọc Trinh có thể lọt top, còn ở thứ hạng khá cao. Trong khi thực tế, cô dính khá nhiều thị phi liên quan đến những phát ngôn tình - tiền cùng lối ăn mặc hở bạo. Với Mỹ Tâm, cư dân mạng không quá bất ngờ bởi cái danh "ca sĩ quốc dân" của "chị đẹp" hoàn toàn không phải danh hão. 

Danh sách 20 người nam và nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020 do YouGov công bố 2

Ở địa vị của Mỹ Tâm, khán giả không quá bất ngờ khi cô dẫn đầu nhóm nữ

Danh sách 20 người nam và nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020 do YouGov công bố 3

nhưng riêng Ngọc Trinh, netizen không hiểu người Việt ngưỡng mộ cô ở điểm nào

Được biết, từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay, YouGov thu thập các đề cử ngỏ từ các đáp viên trên 42 quốc gia và vùng lãnh thổ cho một câu hỏi đơn giản: "Trong số những người hiện đang sống trên thế giới hiện nay, người đàn ông/người phụ nữ nào được bạn ngưỡng mộ nhất?". Kết quả thu thập được sẽ dùng để biên soạn một danh sách 20 người đàn ông và 20 phụ nữ được ngưỡng mộ nhất tại ít nhất bốn quốc gia. Ở cấp độ quốc gia, sẽ có 5 đến 10 người nổi tiếng trong nước được thêm vào danh sách bên cạnh các tên tuổi quốc tế.

Lần khảo sát thứ hai được tiến hành từ tháng 5 đến tháng 9, sau một vài điều chỉnh do biến động của COVID-19 khiến một số nhân vật liên quan đến lãnh đạo quốc gia lọt top, YouGov tiếp tục sử dụng những danh sách đã chọn lọc lần 1 để thăm dò ý kiến ​​42 khu vực lãnh thổ với hai câu hỏi: "Bạn thực sự ngưỡng mộ nhân vật nào?" cho phép đáp viện chọn nhiều nhân vật, và "Bạn ngưỡng mộ nhân vật nào nhất?", với yêu cầu đáp viên chỉ được chọn một. Kết hợp hai dữ liệu trên, họ công bố chỉ số cuối cùng của sự ngưỡng mộ, dành cho phái nam và phái nữ.