Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Một vụ rời nhóm đang khiến Knet bàn tán xôn xao, ẩn chứa quá nhiều thứ bất thường

Năm 2019 đã trôi qua gần 2/3, người hâm mộ đã học được cách xem xét mọi sự kiện thật kỹ càng.

Cư dân mạng đặt ra rất nhiều câu hỏi sau thông báo gần đây của WM Entertainment, tuyên bố maknae của ONFLaun đã rời nhóm, rời công ty cũng như rời khỏi ngành công nghiệp giải trí.

Trong tuyên bố chính thức của WM Entertainment, công ty này nêu rõ: "Gần đây chúng tôi đã đi đến một thỏa thuận với Laun (Kim Min Suk), để cậu ấy dừng mọi hoạt động giải trí vì lý do cá nhân. Vì vậy, vào ngày 23 tháng 8, Laun chính thức rời khỏi đội hình ONF và kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty". WM không cung cấp thêm bất kỳ lời giải thích nào cho quyết định của Laun, ngoại trừ "lý do cá nhân".

Choáng váng trước tin tức, người hâm mộ của ONF bắt đầu tìm hiểu về Laun cũng như các lịch trình gần đây nhất của ONF.

Laun

Mới đây, Laun đã chạm ngõ diễn xuất với bộ web drama đầu tay "When You Love Yourself" mùa 2.

Tuần trước, Laun tham dự buổi ghi hình "Idol Star Athletics Championship" (ISAC) Chusseok Special 2019 cùng với các thành viên chung nhóm.

Laun

Đầu tuần này, ONF đã bắt đầu tung ra những teaser đầu tiên cho màn comeback vào mùa thu.

Laun

Thậm chí, chỉ một vài giờ trước tuyên bố chính thức của WM Entertainment về sự ra đi của Laun, người hâm mộ còn đang theo dõi livestream của E-Tion, thành viên ONF phát trực tiếp trên V Live khi ăn ramen.

Laun

Ngay sau thông báo từ công ty quản lý, trưởng nhóm ONF (team OFF) là J-Us đã đăng một bài viết lên fancafe: "Đầu tiên, mình xin lỗi vì đã gửi tin tức vừa bất ngờ vừa đáng tiếc như vậy cho Fuses. Chúng mình cũng vừa mới nghe tin về quyết định rời khỏi nhóm của Laun, chính chúng mình cũng cảm thấy rất sốc và không biết phải làm gì. Tuy nhiên, nhận thức được rằng Fuses sẽ là những người chịu tổn thương và buồn bã nhất bởi tin tức, mình đã viết lá thư này".

Nam thần tượng tiếp tục: "Hơn một nửa số thành viên ONF đã luyện tập cả ngày lẫn đêm suốt một thời gian rất dài để đạt được ước mơ ra mắt. Sau khi đạt được ước mơ đó, chúng mình cứ ngỡ rằng kể từ nay, mọi thứ sẽ xảy ra đầy thuận lợi và hạnh phúc nhưng thật ra đã có rất nhiều lần chúng mình cảm thấy mệt mỏi và chán chường. Hôm nay chính là ngày mà mình học được rằng, chúng ta không thể lúc nào cũng đi thẳng theo những hướng mà chúng ta mong muốn".

Laun

Từ lá thư của J-Us, nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng ngay cả các thành viên ONF cũng không được thông báo trước về sự ra đi của Laun, trước khi thông báo chính thức của WM Entertainment được báo chí đăng tải. Ngoài ra, nhiều fan bối rối bởi thực tế là công ty quản lý không đưa ra lý do cụ thể dẫn đến quyết định của Laun. Thông thường thì các nghệ sĩ có thể lấy lý do như vấn đề sức khỏe, theo đuổi sự nghiệp học vấn... 

Một số cư dân mạng bình luận: "Đây chắc chắn là một trong những ca rời nhóm kỳ lạ nhất trong lịch sử KPOP", "Tôi vẫn không thể tin được, Laun thực sự không phải là kiểu người gây ra rắc rối TT", "Nếu công ty thực sự không công bố bất kỳ lý do nào, không phải nó có nghĩa là cậu ta đang gặp rắc rối lớn sao?", "Hầu hết các thần tượng đều để lại một lá thư cảm ơn sau khi họ rời đi, riêng vụ này thì không thấy"...

Trong khi đó, người hâm mộ của ONF cũng tỏ ra ngờ vực, tự hỏi liệu sự ra đi này có phải phục vụ cho kế hoạch marketing của WM Entertainment. Theo các fan, ONF có thể đang theo đuổi một cốt truyện thể hiện xuyên suốt trong concept âm nhạc của nhóm, nơi các thành viên còn lại tìm kiếm một thành viên không còn ở bên họ nữa. "Tôi nghe một số người hâm mộ nói rằng vũ trụ của nhóm này xoay quanh việc tìm kiếm Laun sau khi cậu ta mất hết ký ức? Điều này có liên quan đến concept nhóm không vậy?", "Nếu vụ việc xảy ra chỉ vì 'cốt truyện' như một số người hâm mộ đang nói, thì quả thật là điên rồ", "Ngộ nhỡ màn rời nhóm là để phục vụ concept độc đáo, công ty này cần phải đóng cửa ngay liền, ngay và lập tức"...

Xem thêm sự kiện: Sao Hàn rời nhóm