Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Một video thành hit viral qua nhiều quốc gia nhờ đặt tiêu đề theo tên của một... đô vật nổi tiếng!

Mới đây, một rapper tài năng từ Nam Phi đã thể hiện một ca khúc mang tên 'John Cena' và nó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội nhờ âm nhạc lẫn... tiêu đề.

John Cena là đô vật chuyên nghiệp, ca sĩ nhạc hip hop, diễn viên người Mỹ biểu diễn cho SmackDown của WWE. Anh là nhà cựu vô địch WWE với kỷ lục 16 lần giữ đai WWE Championship.

Mới đây, vào tháng 8/2019, rapper đình đám Missy Elliott đã chia sẻ một video của một nghệ sĩ người Nam Phi đang đọc rap về đô vật John Cena. Với giai điệu bắt tai, chất giọng cực chất, ca khúc mang tên "John Cena" nhanh chóng lan truyền mạnh mẽ từ Tanzania và Kenya, sau đó đến cả Châu Âu và Hoa Kỳ.

Sho Madjozi

Được biết, rapper thể hiện ca khúc này là Sho Madjozi, nghệ sĩ 27 tuổi đến từ tỉnh Limpopo, người đã giành được hai giải thưởng âm nhạc Nam Phi và giải thưởng BET Awards. Đặc biệt hơn, ca khúc có đặc điểm vô cùng độc đáo: Nó chủ yếu được hát bằng tiếng Swahili - là một ngôn ngữ Bantu được nói bởi các dân tộc sinh sống ở khu vực trải dài dọc bờ biển Ấn Độ Dương từ phía bắc Kenya tới miền bắc Mozambique. Nhiều người đã nhận xét đây là sự giao thoa văn hóa độc đáo: Vừa sử dụng tiếng mẹ đẻ của một vùng Châu Phi để hát về nhân vật nổi tiếng của Hoa Kỳ.

Ca khúc "John Cena" cũng được chính đô vật John Cena chấp thuận. Anh đã nhảy múa trên nền ca khúc này tại The Ellen DeGeneres Show vào tháng Chín.

Từ Khóa:

John Cena