Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mỉa mai Mariah Carey là 'béo', diễn viên hài đình đám bị ném đá te tua, không thương tiếc!

Mới đây, nữ diễn viên hài Whoopi Goldberg đã bị cư dân mạng chỉ trích khi châm biếm cơ thể của Mariah Carey là béo.

Trong những năm vừa qua, việc chê bai body của người khác nhanh chóng trở thành đề tài cấm kỵ và nó áp dụng cả trong showbiz thế giới. Với hy vọng mọi người đều tự hào về cơ thể mình, các bình luận khiếm nhã mập ốm là điều không nên nói với bất kỳ ai. Mới đây, diễn viên hài Whoopi Goldberg đã cay đắng học được bài học đó.

Whoopi Goldberg

Hôm 2/8, nam diễn viên Jerry O'Connell tham gia chương trình The View để chia sẻ cảm xúc sau 20 năm đóng MV Heartbreaker của Mariah Carey. Khi đang xem MV, nữ diễn viên gạo cội Whoopi Goldberg ngồi bên cạnh đã lẩm bẩm: "Trông như 20 cơ thể của Mariah Carey trước đây (ám chỉ diva hiện tại đang béo)".

Ngay lập tức, nhận xét của Goldberg bị dân mạng chỉ trích. Tài khoản Twitter có nick name Dereck Johnson tức giận: "Chuyện này là sao? Bà luôn chen ngang những lời tích cực và lịch sự của người khác để làm gì vậy? Tôi không hiểu mục đích của bà tới đây làm gì".

Mariah Carey

Thành viên PatDhat thất vọng: "Tôi là người hâm mộ của Goldberg. Nhưng tôi không thể tin bà ấy có thể thốt ra những lời này". Trong khi đó, Freddie nhận định: "Goldberg rõ ràng ghét Carey ra mặt".

Được biết, Whoopi Goldberg là diễn viên hài, biên kịch, nhà sản xuất, ca nhạc sĩ, MC truyền hình kiêm nhà hoạt động chính trị người Mỹ. Trước đó, bà cũng từng chỉ trích việc chụp ảnh khỏa thân của các nghệ sĩ trẻ. Hy vọng sau sự cố này, Whoopi sẽ tôn trong cơ thể và quyết định táo bạo của các nghệ sĩ khác hơn.  

Từ Khóa:

Mariah Carey