Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 (Mùa 2)

MC Trấn Thành "chảnh" với màn “chạm rốn” trên sân khấu

Trong đêm Chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài vừa diễn ra tối 20/6, màn biểu diễn vui nhộn của Trấn Thành và sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả vô cùng thích thú.

Top 2 Hải Yến – Hoàng Tôn đã có một đêm tranh tài đầy kịch tính với nhiều màn trình diễn đặc sắc. Sự bùng nổ của hai cá tính âm nhạc cũng như sự xuất hiện của những ca sĩ, nhạc sĩ khách mời đình đám đã mang đến một đêm nhạc hoành tráng. Bên cạnh giám khảo khách mời Đức Huy còn là màn tái xuất của nữ hoàng nhạc nhẹ Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Soobin và rapper Big Daddy.

Bộ 3 quyền lực đêm chung kết

Đặc biệt, khán giả truyền hình còn có dịp cười nghiêng ngả với màn “chạm rốn” của nam MC Trấn Thành. Được ví như một “quả bom” có sức hút khủng trên mạng xã hội, sự nhạy bén, nắm bắt tình hình mạng một cách nhanh chóng đã khiến anh trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay. Không những thế, anh còn thách thức luôn Hoàng Tôn và Phương Uyên thực hiện thử thách này giống như mình.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Quỳnh Hương đã xuất hiện trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài với diện mạo và phong cách hoàn toàn mới. Giọng ca đẳng cấp với bản Mash-up “Hoang Mang – Căn phòng mưa rơi” – hai trong số các hit đình đám nhất của nữ hoàng nhạc nhẹ đã trở thành màn trình diễn nổi bật nhất trong đêm Chung kết.

Trong đêm thi, Hoàng Tôn và Hải Yến cũng mang đến cho khán giả hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên nhất với 4 thử thách gồm cả song ca và đơn ca trong đó có 1 ca khúc được trình diễn lại (do giám khảo chỉ định) và 1 ca khúc thử thách (do giám đốc âm nhạc yêu cầu).

Màn song ca “Rời” mở màn cho đêm Chung kết của hai đối thủ nặng ký nhất mùa giải đã khiến không khí đêm thi nóng lên ngay từ những phút đầu tiên. Ngay sau đó là màn thử thách những ca khúc đã được trình diễn những đêm thi trước đó. Hải Yến được yêu cầu hát lại ca khúc “Yêu mình anh” trong khi Hoàng Tôn thể hiện lại “See You Again”. Ở phần thi trước, Hoàng Tôn đã thể hiện ca khúc này bằng tiếng Việt với phần lời do chính anh sáng tác. Trong đêm Chung kết, anh được yêu cầu thể hiện ca khúc gốc với phần rap cũng do một mình ca sĩ đảm nhiệm chứ không được hỗ trợ như trước.

Với thử thách tiếp theo, nhạc sĩ Huy Tuấn yêu cầu Hải Yến thể hiện bản hit mới “Anh và Anh” của Vũ Cát Tường còn Hoàng Tôn nhận nhiệm vụ “Tìm” – ca khúc Hoàng Tôn tự sáng tác trước đó. Trong phần thi này, Hải Yến được đánh giá có phần “nhỉnh” hơn đối thủ một chút.

Khác hẳn với diễn biến trước đó, trong thử thách cuối cùng, trong khi Hải Yến chưa thể “hạ đo ván” Hương Tràm với hit “Ngại ngùng” thì Hoàng Tôn lại thể hiện khá xuất sắc “Nói với em” của Big Daddy.

Thứ 7 tuần này - 27/6 sẽ là màn đăng quang của Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 bên cạnh màn hội ngộ của cả 10 thí sinh mùa 2.

Nguồn: Kênh14