Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mang thai 7 tháng thì sao cơ chứ? Cardi B vẫn sẽ 'quẩy banh nóc' ở Coachella vào tháng sau!

Cardi B có thể sẽ chuẩn bị hạ sinh đứa con đầu lòng của mình vào mùa hè này, nhưng không giống như Beyoncé, rapper nữ sẽ không để việc mang thai ngăn cản mình biểu diễn tại một sự kiện đình đám như Coachella.

Nguồn tin thân cận với Cardi B nói với tờ TMZ rằng rapper nữ sẽ lâm bồn vào tuần đầu tiên của tháng 7 và sẽ mang thai gần 7 tháng với Offset – rapper nam của nhóm Migos khi cô bước lên sân khấu vào tháng tới tại Coachella. Được biết, rapper nữ dự định sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi cô ấy lâm bồn. Nguồn tin cho hay Cardi đã dành 2 tuần vừa qua trong phòng thu để hoàn thành album đầu tay của mình được dự kiến ra mắt vào tháng 4 tới. Cardi cũng dự định sẽ đi tour với Bruno Mars vào tháng 9 – chỉ 2 tháng sau khi sinh đứa con đầu lòng.

 

Chiếc đầm rộng thùng thình ở lễ trao giải iHeartRadio Music Awards vừa qua khiến nhiều người nghĩ Cardi B đang mang thai.

Cardi B biểu diễn mở màn lễ trao giải iHeartRadio Music Awards.

Được biết, tin đồn về việc Cardi mang thai đã có từ giữa tháng 2 ở tuần lễ Super Bowl. Rapper nữ đã biểu diễn tại một số sự kiện ở Minneapolis, một trong số đó là bữa tiệc Maxim. Nguồn tin cho biết sau khi Cardi trình diễn, một nhân viên đã hỏi nhóm của cô liệu họ có thể hộ tống rapper nữ trở lại phòng VIP của mình hay không, nơi mà mọi người đang uống rượu ăn mừng. Một trong những người đại diện của Cardi đã nói rằng cô không muốn ở khu vực có "không khí tiệc tùng" vào thời điểm này và thích ở lại trong khu vực bên cạnh sân khấu yên tĩnh hơn và uống nước Fiji. Đại diện sau đó nói với nhân viên sự kiện rằng rapper nữ đang mang thai từ 3 đến 4 tháng.

 

Cardi B lúc thon gọn

Trước đây Cardi đã từng phủ nhận về việc đang mang thai này. Sau khi chia sẻ một đoạn video mình nhảy múa lên Instagram, một fan hâm mộ đã hỏi cô: "Liệu có một bí mật nào tựa như Kylie Jenner mà chúng tôi cần được biết không?" – hàm ý đề cập đến việc cô em út 20 tuổi nhà Kardashian – người đã từng từ chối công khai xác nhận mang thai gần đây. Cardi lập tức trả lời, phủ nhận việc mình đang có thai: "Không, tôi chỉ đang béo ra thôi. Hãy để tôi béo trong hòa bình đi mà!"

Cardi B từng tiết lộ với E! News rằng đám cưới của cô và hôn phu Offset rất có thể sẽ bị trì hoãn, mặc dù cô thực sự muốn kết hôn vào khoảng thời gian mùa thu. Rapper nữ chia sẻ lý do của sự trì hoãn này là do cả hai đều quá bận rộn với sự nghiệp của mình.

Cardi nói rằng đám cưới của mình sẽ không chỉ là một ngày cưới cụ thể: "Đó phải là kiểu như gần hai tuần lễ vậy. Chúng tôi muốn có một tuần trăng mật nữa. Nhưng liệu chúng tôi có thời gian để làm điều đó không? Tôi cứ luôn tự hỏi mình: "Bạn có muốn đi lưu diễn vào khoảng thời gian này không?", "Này, bạn có muốn làm việc này vào khoảng thời gian này không?"

Cardi B và hôn phu Offset

Tin tức này khi được lan ra đã gây nên nhiều phản ứng khác nhau cho người hâm mộ. Nhiều fan thể hiện sự phấn khích và vui mừng cho rapper nữ:

"Tôi nói mà, Cardi B đang mang thai. Cô ấy không phải là người mặc trang phục sặc sỡ và rộng thùng thình để đến các lễ trao giải và biểu diễn."

"TIN CHẤN ĐỘNG: Mẹ tôi đã xác nhận Cardi B đang mang thai: "Đó là bộ ngực của người đang mang thai"."

Nhưng một số người hâm mộ lại tỏ vẻ nghi ngờ tính xác thực của tin đồn này, và quyết định phải chờ sự thông báo từ chính Cardi B hay Offset:

"Cardi B không mang thai cho đến khi chính miệng cô ấy nói ra và xác nhận điều đó. Dù cô ấy mang thai hay không, đó không phải là việc của các bạn."

"Người chị em Cardi B của tôi có xác nhận việc cô ấy mang thai chưa? Tôi không tin nó cho đến khi cô tự tuyên bố."

Tuy vậy, đa số vẫn thể hiện sự bất ngờ và tiếc nuối nếu tin đồn này là sự thật. Những người này nghĩ rapper nữ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tên tuổi của Cardi B đang rất được chào đón ở khắp nơi. Sắp tới Cardi cũng đang có rất nhiều kế hoạch quan trọng và mấu chốt của sự nghiệp như ra mắt album đầu tay, tham dự Coachella và đi tour cùng Bruno Mars. Việc có thai lúc này sẽ giết chết sự nghiệp của cô:

"Ai ở hãng Atlantic Records để Cardi B có thai ở đỉnh cao của sự nghiệp vậy?"

"Cardi B cần phải lấy lời khuyên từ những nghệ sĩ nổi tiếng khác. Không thể để có thai ngay khi sự nghiệp của bạn trong ngành công nghiệp giải trí đang bắt đầu phất lên được cô gái à."

"Cardi B mang thai trong giai đoạn đầu của sự nghiệp là một sự thất bại."

"Cardi B thực sự có thai ở đỉnh cao của sự nghiệp với một người đàn ông lừa dối cô ấy với mọi cơ hội anh ta có được sao."

"Tôi hy vọng Cardi B thực sự không mang thai, còn quá sớm trong sự nghiệp cho việc đó và thực sự thì tôi không nghĩ rằng Offset là người phù hợp cho cô ấy mặc dù tôi không hiểu rõ về họ. Anh ta cho tôi một cảm giác anh ta là người xấu và anh ấy trông cũng xấu thật."

Một số hình ảnh của nữ ca sĩ trong thời gian gần đây trong những trang phục có phần "khả nghi":