Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Mãi đến Nhanh như chớp, netizen mới khai quật được thêm 1 chúa hề xuất thân Rap Việt

Anh chàng này mà không lập nhóm tấu hài cùng Rhymastic và Wowy, quả thực lãng phí tài năng.

Ricky Star từng được coi là ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân tại Rap Việt nhưng sau khi spotlight của chương trình đổ dồn về GDucky, Dế Choắt hoặc MCK, anh chàng cũng dần dần hạ nhiệt. Thế nhưng, hậu Rap Việt, trong khi trai ngoan R.Tee ngày càng mất điểm vì nhiều phốt, Ricky Star lại có thêm không ít fan nhờ tính cách hài hước, dễ thương. 

Vẫn biết, Ricky có tính cách tưng tửng nhưng tại Rap Việt chỉ có Rhymastic và Wowy được gọi là "chúa hề". Nào ngờ, sau Nhanh như chớp, Ricky Star còn có thêm biệt danh mới là "mầm non giải trí". 

Theo đó, anh chàng xuất hiện tại Nhanh như chớp cùng 2 đồng đội Lăng LD & R.I.C để đối đầu với Gonzo - Hydra - Mac Junior. Tuy không may mắn được đi tiếp nhưng Ricky Star đã đem đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả nhờ lối tư duy không giống người thường. 

Ricky Star và màn tấu hài tại Nhanh như chớp

Đặc biệt, nam rapper có tài "bẻ cong" đáp án một cách thuyết phục đến mức MC khó tính như Trường Giang cũng phải chấp nhận. Điển hình như ở câu "OK nghĩa là gì?", Ricky đã diễn giải: "Ô là đen, kê là gà nên OK là con gà đen" và tất nhiên ai mà bắt bẻ được.

Còn ở câu "Cá gì hay chạy trốn?" trong phần thi của Gonzo, Ricky đứng ở dưới liền nhanh nhảu: "Cá Đen tại vì... Đen có bài "Đưa nhau đi trốn"". Ừ thì có cá đen đó nhưng lời giải thích của Ricky có hợp lý hay chăng?

Mãi đến Nhanh như chớp, netizen mới khai quật được thêm 1 chúa hề xuất thân Rap Việt 1

Ricky Star không có nhiều đất diễn tại Rap Việt nên đến Nhanh như chớp, khán giả mới nhận ra máu hài của anh

Mãi đến Nhanh như chớp, netizen mới khai quật được thêm 1 chúa hề xuất thân Rap Việt 2

Mãi đến Nhanh như chớp, netizen mới khai quật được thêm 1 chúa hề xuất thân Rap Việt 3

Chưa bàn đến những câu trả lời mang tính lươn lẹo, bộ biểu cảm phong phú của nam rapper đã đủ khiến Hari Won phấn khích.