Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Loạt tên bài hát đọc cả thanh xuân vẫn chưa xong: Có nhạc phẩm tiêu đề đến tận … 53 từ!

Có những cái tên bài hát mà khi đọc nó xong bạn cũng muốn… tắt thở và tự hỏi sao nghệ sĩ có thể nghĩ được cái tít như thế.

Sufjan Stevens – ‘‘The Black Hawk War, or, How to Demolish an Entire Civilization and Still Feel Good About Yourself in the Morning, or, We Apologize for the Inconvenience but You’re Going to Have to Leave Now, or, ‘I Have Fought the Big Knives and Will Continue to Fight Them Until They Are Off Our Lands!’’’

Sufjan Stevens là một nghệ sĩ tuyệt vời nếu bạn là fan hâm mộ của bộ phim đình đám “Call Me By Your Name”. Đặc biệt hơn, anh ấy cũng khá hài hước trong việc đặt tiêu đề bài hát dài cả cây số như thế này. Với fan hâm mộ, họ chỉ có thể gọi tắt là “The Black Hawk War”.

Panic! At The Disco – “Lying Is the Most Fun a Girl Can Have Without Taking Her Clothes Off”

“Lying Is the Most Fun a Girl Can Have Without Taking Her Clothes Off”, thường gọi tắt là “Lying Is The Most Fun…” là một đĩa đơn của ban nhạc rock Panic! At the Disco, từ album A Fever You Can Sweat Out. Được phát hành vào ngày 7 tháng 8 năm 2006, đây là đĩa đơn thứ ba được phát hành từ sản phẩm này.

Tại Hoa Kỳ, bài hát đã đạt vị trí thứ 28 trên bảng xếp hạng Billboard Alternative Songs. Và tên gọi của nó khá ấn tượng.

PJ Harvey – “A Woman a Man Walked By/The Crow Knows Where All the Little Children Go”

Một trong những tiêu đề bài hát với độ dài khá khiêm tốn trong danh sách này. Nằm trong album “A Woman a Man Walked By”, ca khúc có nhịp điệu khá hay và hấp dẫn sẽ cuốn hút bạn ngay từ những câu chữ đầu tiên.

The Flaming Lips – “My Cosmic Autumn Rebellion (The Inner Life as Blazing Shield of Defiance and Optimism as Celestial Spear of Action)”

The Flaming Lips – “My Cosmic Autumn Rebellion (The Inner Life as Blazing Shield of Defiance and Optimism as Celestial Spear of Action)”

The Flaming Lips là một ban nhạc thú vị và tiêu đề bài hát cũng vô cùng rực rỡ. Tiếc rằng, với tên bài hát như thế, nó khó lòng phổ biến trên các đài phát thanh.

Lana Del Rey – “hope is a dangerous thing for a woman like me to have - but i have it”

"Hope Is a Dangerous Thing for a Woman Like Me to Have – but I Have It" là một bài hát của ca sĩ người Mỹ Lana Del Rey. Ca khúc được phát hành dưới dạng đĩa đơn vào ngày 9 tháng 1 năm 2019, thông qua Polydor Records cho album Norman Fucking Rockwell.

Trace William Cowen của Complex gọi nó là " sự tối giản thú vị". Winston Cook-Wilson của Spin nhận thấy ca khúc này được "chế tác đặc biệt" với "lời bài hát nổi bật". Và tên bài hát cũng rất… nổi bật.

Arctic Monkeys – "You Probably Couldn’t See for the Lights but You Were Staring Straight at Me"

"You Probably Couldn't See for the Lights but You Were Staring Straight at Me" nằm trong album đầu tay của ban nhạc Arctic Monkeys là “Whatever People Say I Am, That's What I'm Not”.

Kể từ khi phát hành, “Whatever People Say I Am, That's What I'm Not” nhận được đông đảo sự hoan nghênh từ giới phê bình. Nhạc phẩm xuất hiện nhiều lần trong các danh sách cuối năm và được coi là một nhạc phẩm kinh điển thời hiện đại.

Pink Floyd – “Several Species of Small Furry Animals Gathered Together in a Cave and Grooving with a Pict”

"Several Species of Small Furry Animals Gathered Together in a Cave and Grooving with a Pict" là một ca khúc được viết và thực hiện bởi Roger Waters từ album mang tên “Ummagumma”. Nó là ca khúc có tiêu đề dài nhất của ban nhạc.

Mặc dù album đã được đón nhận tại thời điểm phát hành, nhưng nó bị chính ban nhạc chê bai trong một buổi phỏng vấn. Tuy nhiên, album đã được phát hành lại trên CD nhiều lần.