Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Liệu có phải cậu út điển trai của One Direction vừa thừa nhận mình là người lưỡng tính qua ca khúc mới này?

Nam ca sĩ có vẻ như vừa thú nhận điều này trong ca khúc mới của mình.

Cựu thành viên điển trai của nhóm nhạc One Direction, Harry Styles có vẻ đã từng qua lại với cả nam và nữ, ít nhất nếu bạn tin vào lời ca khúc mới của anh chàng. Vừa qua, trong đêm diễn ở Basel (Thụy Sĩ) vào ngày 11/3 vừa qua, nam ca sĩ đã lần đầu tiên biểu diễn "đứa con rơi" của mình – ca khúc "Medicine".

Được biết, "Medicine" là một ca khúc được viết bởi Harry Styles trong quá trình sản xuất album đầu tay của mình được phát hành trong năm 2017. Mặc dù được viết vào thời điểm này, ca khúc không hề được công chúng biết đến cho đến khi lần đầu tiên được nam ca sĩ trình diễn trong đêm đầu tiên trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

Ca khúc mang những lời ca khá nhạy cảm, trong đó phải kể đến đoạn điệp khúc "không thể nghĩ theo chiều hướng khác": "The boys and the girls are in, I’ll mess around with them, and I’m OK with it" (tạm dịch "Các chàng trai và các cô gái gái đang ở trong đó, tôi sẽ đùa giỡn với họ, và tôi cảm thấy ổn với điều đó"). Điều này đã tạo nên một cuộc tranh luận rộng rãi về ý nghĩa của ca khúc. Mặc dù nam ca sĩ chưa hề lên tiếng xác nhận nguồn cảm hứng đằng sau ca khúc này, nhiều người hâm mộ trên các trang mạng xã hội đã gọi là "Medicine" là một "bài thánh ca lưỡng tính".

"Đây chính là bài thánh  ca lưỡng tính mới. Cảm ơn Harry Styles."

"Harry Styles, bạn có thể xác minh liệu có phải bạn đang công khai xu hướng bằng "Medicine" không?"

"Tôi chưa bao giờ nghe một ca khúc nào như "Medicine" của Harry Styles cả. Tôi ủng hộ bài thánh ca lưỡng tính."

Cách đây 10 tháng, vào tháng 5/2017, Harry từng có dịp chia sẻ về giới tính cũng như xu hướng tình dục của mình với tờ The Sun: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy thực sự cần thiết phải xác định xu hướng tình dục của mình. Không, tôi cảm thấy như đó không phải là điều mà tôi phải giải thích về bản thân mình. Điều này thật kì lạ đối với tôi. Toi chỉ nghĩ là tất cả mọi người cứ nên là người họ muốn. Thật khó cho bất kỳ ai khi phải trả lời cho người khác về những thứ như thế này."

Cũng trong năm đó, vào tháng 9, nam ca sĩ đã vẫy lá cờ bảy sắc cầu vồng đầy tự hào của cộng đồng LGBT trong chương trình solo đầu tiên của mình tại San Francisco, California.

Nam ca sĩ luôn thể hiện sự ủng hộ với cộng đồng LGBT.

Trước đây Harry từng có dịp phủ nhận tin đồn về việc anh chàng là người lưỡng tính trong một cuộc phỏng vấn tới tờ British GQ vào năm 2013: "Lưỡng tính? Tôi sao? Tôi không nghĩ thế. Tôi chắc rằng tôi không phải như thế."

Cũng trong cuộc phỏng vấn đó, anh chàng đã gọi những tin đồn và suy đoán về xu hướng tình dục của mình buồn cười, vô lý và phiền phức: "Tôi không muốn là một người chuyên phàn nàn về những tin đồn. Tôi không bao giờ thích khi một người nổi tiếng lên Twitter và biện minh, "Điều này không đúng!" Tôi có khuynh hướng không làm điều đó. Lần duy nhất nó thực sự gây phiền phứckhi bạn đang trong một mối quan hệ, và đến giai đoạn mà cực kỳ thích người đó, vậy mà mốt số thứ và tin đồn lại gây ảnh hưởng đến nó và cái cách họ nhìn nhận bạn. Điều đó thực sự mà nói thì khá khó chịu."

Thật trùng hợp, bạn gái cũ của Harry – Kendall Jenner cũng vừa phát ngôn về tin đồn về xu hướng tình dục của mình trong cuộc phỏng vấn gần đây: "Tôi không nghĩ rằng tôi có khuynh hướng lưỡng tính hoặc đồng tính trong cơ thể mình, nhưng tôi không biết nữa! Ai mà biết được?! Tôi rất sẵn lòng để trải nghiệm, tôi chẳng bao giờ chống đối những việc thế này. Nhưng tôi chưa bao giờ như vậy trước đây. Thêm nữa, tôi nghĩ tôi có năng lượng như đàn ông vậy? Nhưng tôi không muốn diễn đạt điều này sai, bởi vì tôi không phải là người chuyển giới hay gì cả. Nhưng tôi có cảm giác mình rất mạnh mẽ. Tôi đi đứng cũng không được nhẹ nhàng. Nhưng để trả lời câu hỏi của bạn: Tôi không đồng tính. Tôi thực sự không có gì để che giấu. Tôi sẽ không bao giờ che giấu một thứ như thế này cả."

Hiện tại, Harry Styles đang âm thầm hẹn hò với người mẫu của Victoria’s Secret – Camille Rowe từ tháng 7/2017. Trước đây anh chàng từng quen với nhiều người đẹp khác như Taylor Swift (2012) và Kendall Jenner (2015).