Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lịch nhập ngũ của Big Bang khiến fan lo lắng

Với lịch nhập ngũ “rải rác” của từng thành viên Big Bang, thì ít nhất đến năm 2021, các fan mới có thể gặp lại nhóm với đầy đủ 5 thành viên.

Bức ảnh về lịch trình nhập ngũ của nhóm nhạc siêu thần tượng xứ Hàn – Big Bang được chia sẻ trên mạng ngày 7/9 đã nhanh chóng gây bão cộng đồng fan Kpop. Theo như bức ảnh, thì thành viên đầu tiên của Big Bang bước vào quân ngũ là T.O.P (2016), thủ lĩnh nhóm là G-Dragon và Tae Yang sẽ nối tiếp T.O.P phục vụ đất nước sau đó 1 năm (2017), Daesung "lên đường" vào năm 2018, và tận đến 2019, thành viên cuối cùng là Seung Ri mới nhập ngũ.

Bức ảnh về lịch trình nhập ngũ của nhóm Big Bang

Bắt đầu từ năm 2016, các thành viên của Big Bang sẽ lần lượt lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc

Nếu như lịch trình này là chính xác, thì ít nhất đến 2021, các fan mới lại có thể nhìn thấy Big Bang đứng trên sân khấu với đầy đủ 5 thành viên. Cũng đồng nghĩa với việc album “M.A.D.E” sẽ là album cuối cùng của nhóm tính đến thời điểm hiện tại. Điều này khiến fan không thể giấu được sự buồn bã, thậm chí còn bày tỏ bức xúc khi công ty quản lý của nhóm là YG đã không sắp xếp cho cả 5 thành viên cùng nhập ngũ 1 thời điểm.

 

Xem thêm sự kiện: Sao Hàn nhập ngũ