Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Lâu lâu không sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm

... bằng cách cover cực ngọt hit 'Nơi ta dừng chân' - bản Ost của bộ phim đánh dấu sự hợp tác giữa anh và 'chị đẹp': Chị trợ lý của anh.

4 tháng sau tin đồn hẹn hò Mỹ Tâm, Mai Tài Phến trở nên kín tiếng hơn hẳn. Chẳng những hạn chế xuất hiện tại các sự kiện, đặc biệt là sánh đôi bên cạnh "họa mi tóc nâu" mà anh còn lười cả việc cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Vậy nhưng vào tối qua, nam diễn viên lại khiến dân mạng đồn đoán xôn xao khi bất ngờ đăng tải clip cover bản hit "Nơi mình dừng chân"

Mai Tài Phến cover hit "Nơi này dừng chân" của Mỹ Tâm

Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Mai Tài Phến vẫn nhận được khá nhiều lời khen cho giọng hát trầm ấm, phát âm rõ lời. Thậm chí nhiều người còn thắc mắc, liệu có phải Mai Tài Phến đang nhớ "chị đẹp" quá mức nên mới phải dùng cách bày tỏ gián tiếp thế này?

Lâu lâu không sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm ảnh 1

Lâu lâu không sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm ảnh 2

Trước đó, nam diễn viên từng công khai ủng hộ sản phẩm mới của đàn chị

Hồi tháng 6/2019, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị bắt gặp sát cánh không rời trong suốt hành trình từ Nam ra Bắc. Ngoài việc "họa mi tóc nâu" công khai nựng má đàn em, cả hai còn đắp chung chăn trên máy bay. Vậy nhưng trong bữa tiệc nội bộ của đoàn làm phim "Chị trợ lý của anh", Mỹ Tâm đã thẳng thắn đáp trả tin đồn hẹn hò: "Tâm mà yêu ai, quen ai thì các bạn không bao giờ biết được đâu. Khi nào có tin hỷ, thì Tâm sẽ báo, còn bây giờ thì mọi người đừng hỏi chuyện yêu đương của Tâm nữa", đồng thời khẳng định, suốt thời gian qua, Mai Tài Phến là người thường xuyên đi cùng cô ở các show diễn. Khi đi cùng anh, nữ ca sĩ cảm thấy vui vẻ và không bị stress. 

Lâu lâu không sánh đôi, Mai Tài Phến vẫn có cách thể hiện tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm ảnh 3

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng công chúng vẫn hết sức nghi ngờ.