Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Kpop đã có 6 nhóm nhạc tan rã từ đầu năm 2015

Không thể trụ vững qua cuộc chiến quá khốc liệt tại Kpop, những nhóm nhạc như Jewelry, F-ve Dolls, GLAM… đã phải tan rã sau nhiều năm nỗ lực.

Ngày 10/3 vừa qua, MBK Entertainment (trước là Core Contents Media) - công ty quản lý của của T-ara đã chính thức thông báo về sự tan rã của F-ve Dolls (5dolls). F-ve Dolls ra mắt vào năm 2011 với ca khúc debut "Lip Stains". 

MBK cho biết: “Hợp đồng của các thành viên Eunkyo, Hyoyoung, Seunghee, Nayeon, Hyewon và Yeonkyung đều sắp hết hạn hoặc vừa hết hạn. Công ty cũng không có ý định ký tiếp hợp đồng. Thậm chí nếu một hoặc một vài thành viên được gia hạn hợp đồng thì F-ve Dolls cũng không tiếp tục tồn tại nữa”.

6 nhóm nhạc Kpop tan rã trong những ngày đầu năm 2015

F-ve Dolls 

Được biết,  thành viên Hyewon vừa ký hợp đồng độc quyền với công ty Key East Entertainment. Trong khi đó, Seunghee sẽ tham gia vào cuộc thi tuyển chọn thành viên cho girlgroup “em gái mới của T-ara” được MBK tổ chức trong thời gian tới.

Thông tin F-ve Dolls tan rã đã khiến không ít fan Kpop cảm thấy tiếc nuối, nhất là khi Kpop đang ngày càng gia tăng sức cạnh tranh. Trước F-ve Dolls, ngay trong những ngày đầu năm 2015,  đã có tới 5 nhóm nhạc khác tan rã bao gồm: GLAM, Jewelry, Bob Girls, WonderBoyz  và Airplane.

6 nhóm nhạc Kpop tan rã trong những ngày đầu năm 2015

Jewelry

Jewelry đã chính thức tan rã vào tháng 1 năm nay. Nhóm đã có đến 14 năm hoạt động và từng thay đổi thành viên nhiều lần. Trong thời gian đầu, Jewelry với bản hit "Baby One More Time" đã gặt hái khá nhiều thành công, tuy nhiên, sau khi những thành viên đầu tiên rời khỏi nhóm, Jewelry ngày càng tụt dốc và dần mất đi chỗ đứng.

GLAM chính thức ra mắt vào năm 2012 nhưng cũng không tạo được tiếng vang. Chỉ đến thời gian mới đây, nhóm bắt đầu thu hút sự chú ý khi một thành viên của nhóm là Da Hee xảy ra bê bối pháp lý với tài tử Lee Byung Hun. Cô đã bị kết án 1 năm tù vớì tội danh tống tiền nam diễn viên nổi tiếng.

GLAM thuộc quản lý của Big Hit Entertainment và Sauce Music. Tuy nhiên, hợp đồng của nhóm với cả hai công ty này đều đã hết hạn từ cuối năm ngoái. Sau khi kết thúc hợp đồng, các thành viên đã quyết định chia tay nhau để phát triển hướng đi riêng của mình.

6 nhóm nhạc Kpop tan rã trong những ngày đầu năm 2015

GLAM

Trong khi đó, WonderBoyz ra mắt hồi năm 2013, còn Bob Girls và Airplane phát hành sản phẩmâm nhạc đầu tiên vào đầu năm 2014. Tuy nhiên, các nhóm nhạc này đều không tạo được tiếng vang để rồi chìm dần trong làng nhạc Hàn.

Trước đó đã rất nhiều nhóm nhạc Kpop cũng buộc phải tan rã trong năm 2104. Đây là minh chứng cho thấy sức cạnh tranh khốc liệt và khủng khiếp giữa các ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc.