Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Kim Doyeon (Weki Meki) tiết lộ nữ thần tượng mà anh trai cô nàng mê mệt

Anh trai Kim Doyeon đã dán ảnh của Sana (TWICE) vào tủ đựng đồ trong quân đội.

Một nét văn hóa nổi bật trong đời sống tinh thần của người lính Hàn Quốc đó là luôn mang theo ảnh chụp của người yêu hoặc cô gái trong mộng và dán ở tủ đựng đồ của mình.

Lý do bởi, đàn ông Hàn Quốc có thời gian nhập ngũ là 2 năm. Trong thời gian ấy, cuộc sống của người lính chỉ xoay quanh ăn, ngủ, rèn luyện. Hầu hết thời gian của họ đều ở trong doanh trại cùng với những người đồng đội khác.

Binh lính Hàn Quốc được rèn giũa trong môi trường vô cùng khắc nghiệt và không có bóng dáng phụ nữ

Chính vì vậy, việc dán ảnh của "nàng thơ" ở tủ đồ sẽ giúp họ xua đi sự cô đơn trong 2 năm đó. Rất nhiều người lính thừa nhận họ sử dụng ảnh của những idol nữ mà họ yêu mến để ngắm nhìn trong khoảng thời gian tập luyện. 

Mới đây, Kim Doyeon (Weki Meki) đã tiết lộ anh trai của cô nàng không hề sử dụng ảnh của mình để dán lên tủ đồ, mà lại là cô bạn Sana (TWICE). Dù có một cô em gái nổi tiếng đình đám nhưng anh trai Doyeon vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm với nữ thần tượng người Nhật Bản. Cư dân mạng cho rằng dù em gái có nổi tiếng và xinh đẹp bao nhiêu thì đối với các ông anh trai cũng chỉ là một nhóc quỷ nghịch ngợm mà thôi.

jsdbvj

 Anh trai của Doyeon vô cùng yêu mến Sana (TWICE)

TWICE là một trong số những nhóm nhạc nữ vô cùng nổi tiếng trong quân đội. Không riêng gì anh trai Doyeon, rất nhiều binh lính yêu mến hình ảnh trong sáng, ngọt ngào của các cô gái vàng nhà JYP. 

Trong một lần xuất hiện biểu diễn tại doanh trại quân đội, TWICE đã khiến các binh lính ở đây phát cuồng dù khi ấy nhóm debut chưa lâu và độ nổi tiếng cũng chưa bằng bây giờ. 

   

Những người lính cảm động phát khóc vì được gặp TWICE

Vừa qua, 6/9 thành viên TWICE đã lọt vào BXH Top 10 nghệ sĩ nữ được nam giới Hàn Quốc yêu mến nhất do chính phái nam bình chọn. Riêng Sana giữ vị trí thứ 2 là đủ biết cô nàng được cánh mày râu ngưỡng mộ như thế nào rồi.