Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Kỉ niệm 10 năm debut buồn của f(x): Project chúc mừng của fan bỗng dưng bị chính SM hủy bỏ không lý do

Điều đáng nói là công ty không hề đưa ra một lời giải thích nào cho hành động của mình

Các fan quốc tế của f(x) đã mất rất nhiều công sức để lên kế hoạch chuẩn bị cho sự kiện 10 năm ngày debut của f(x). Dự án này bao gồm các biển quảng cáo được đặt tại trung tâm thương mại COEX cùng với đó là những lời nhắn gửi ủng hộ gửi tới nhóm. Mặc dù vậy, dự án này hiện tại đã bị hủy do SM Entertainment từ chối.

Người hâm mộ của f(x) cũng đã ngay lập tức yêu cầu công ty đưa ra lý do cho việc từ chối này nhưng phía công ty vẫn chưa tiết lộ những chi tiết cụ thể. Thay vào đó, SM Entertainment chỉ đưa ra những lời lẽ chung chung như: “Vấn đề của riêng công ty”, “Không được phép kháng lệnh

Tài khoản ‘Fx-Oxygen’, một fansite chủ trì cho sự kiện này đã có một bài đăng khá dài trên Weibo, nói rằng họ đang phải tìm một địa điểm mới ở những phút chót với hi vọng project vẫn có thể diễn ra. Và với những lời giải thích qua loa của SM, fan khó có thể giấu được sự thất vọng.