Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Không chỉ vũ đạo tốt, Uni5 hát ballad cũng rất đỉnh

Nhóm nhạc mỹ nam nhà Nhi - Thắng vừa tung ra sản phẩm thứ 3 sau khi ra mắt. Đây được dự đoán sẽ là một bản hit tiếp theo của Đỗ Hiếu sau bản hit dành cho Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Sau nhiều lần "thả thính" trên fanpage, tối 19/11, Uni5 đã chính thức phát hành sản phẩm thứ 3 của mình từ sau khi ra mắt. Khác với những lần trước, lần này, Uni5 bất ngờ tung một ca khúc ballad khiến fan không khỏi ngạc nhiên. Tên ca khúc mới nhất của 2 anh chàng này mang tên "Khóc bằng nụ cười", đây là một sáng tác của Đỗ Hiếu - chủ nhân của loạt hit Vpop đình đám trong thời gian qua. 

Khóc bằng nụ cười - Uni5

Hình ảnh mới nhất của Uni5 trong lần trở lại này

Khóc bằng nụ cười - Uni5

Mỗi lần ra sản phẩm mới, 2 anh chàng này lại thay đổi một hình ảnh khác khiến fan đi từ bất ngờ này tớ bất ngờ khác

Toki

Toki với tạo hình điển trai

K.O

K.O cũng không kém phần cuốn hút

Đỗ Hiếu cũng có những chia sẻ về gà cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nam nhạc sĩ cho rằng, mặc dù 2 chàng trai này không sở hữu một chất giọng khủng nhưng đủ tình cảm và độ thấm để thể hiện đứa con tinh thần lần này của anh. Chính vì vậy, các Uni hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một bản hit ballad của Uni5

Video lyric "Khóc bằng nụ cười"

Theo thông tin, sau khi tung ra phần audio của ca khúc "Khóc bằng nụ cười", Uni5 sẽ giới thiệu đến khán giả một MV "lâm li" không kém và sẽ cho ra mắt một mini album vào tháng 12 sắp tới. Cùng chờ đón các sản phẩm mới của bộ đôi mỹ nam này nữa nhé!