Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Khi Idol tỏ tình với ‘crush’ cũng là siêu sao hàng đầu thế giới, và họ… bị từ chối phũ phàng!

Cũng không ít những ngôi sao đã tỏ tình với ‘crush’ của mình là các ngôi sao Hollywood. Và cũng giống như chúng ta, họ bị từ chối.

Justin Bieber và Rihanna

Một ngày định mệnh vào tháng 2 năm 2011, Justin Bieber và Rihanna đã có dịp ngồi cạnh nhau.  Rihanna hơn nam nghệ sĩ 7 tuổi, và điều đó có vẻ là rào cản đủ giọng ca “What Do You Mean” tỏ tình.

Justin Bieber và Rihanna

Justin Bieber đã xin số Rihanna với lời mời gợi đòn: “Em có thể xin số điện thoại của chị không Riri”. Rất tiếc, Riri đã từ chối.

Justin Bieber và Selena Gomez

Quay lại giai đoạn mới biết nhau, Selena Gomez đã từng từ chối tình cảm của Justin Bieber. Hai người đã có dịp trình diễn cùng nhau trong một sự kiện năm 2009. Từ đó, tin đồn lan xa.

Justin Bieber và Selena Gomez

Selena Gomez đã từ chối theo cách tồi tệ nhất có thể: “Tôi chỉ coi Justin Bieber là em trai thôi mà”. Điều này với một chàng trai có vẻ khá tệ.

Cuối cùng, Selena Gomez cũng đã có mối tình sóng gió với em trai Justin.

Selena Gomez và George Shelley

George Shelley là một ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình người Anh. Anh được biết đến như một cựu thành viên của nhóm nhạc nam Union J. Và đây là người mà Selena Gomez đã thương thầm trộm nhớ. Cô đã quay một video vào tháng 6 năm 2013 để nói hãy gọi cho Selena khi cô nàng đến Luân Đôn vào lần tới.

Selena Gomez và George Shelley

Cuối cùng, George Shelley đã không bao giờ gọi. Và Selena Gomez đã cảm thấy khó chịu về điều đó. Trong một cuộc đến thăm London để quảng bá album mới, cô đã gọi George trong cuộc phỏng vấn với Capital FM: “Vì tôi khá bực bội khi anh ấy không gọi” – Selena Gomez nói nửa đùa nửa thật.

Niall Horan và Katy Perry

Niall Horan là một nam thần của nhóm nhạc đình đám One Direction. Tuy nhiên, không hẳn vì thế anh có thể lấy lòng tất cả mọi người. Một trong số đó là Katy Perry.

Niall Horan và Katy Perry

Trở lại năm 2017, Katy Perry đã từng chia sẻ Niall đã năm lần bảy lượt lấy số và tán tỉnh nữ nghệ sĩ, và Katy Perry chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình có thể chăm nom cho cậu ấy. Tôi giống mẹ của Niall hơn”.

Đáp lại chia sẻ này, Niall nói nửa đùa nửa thật: “Em chỉ muốn làm bạn với chị thôi. Sao chị nói như thể chị hơn em 55 tuổi thế? Chị trẻ hơn rất nhiều, chị yêu ạ”.

Drake và Nicki Minaj

Drake và Nicki Minaj

Vào năm 2010, Drake đã chia sẻ một câu chuyện “đau lòng” với MTV: "Tôi nhớ một trong những đêm đầu tiên chúng tôi đi chơi ở Miami. Khi vào một cửa hàng, tôi đã hỏi Nicki Minaj rằng cô ấy muốn ăn gì không? Người đẹp trả lời rằng có. Chúng tôi mua thực phẩm cùng nhau. Cuối cùng, Nicki Minaj lấy thức ăn, đi ra cửa, và cô ấy vô tình đóng sầm cánh cửa tiệm trước mặt tôi. Tôi đã nghĩ sẽ là một con đường dài đến với con tim Nicki. Tôi đã say nắng cô ấy rất nhiều, nhưng Nicki Minaj kiểu xem tôi như… em trai”.

Drake và Rihanna

Tuy từng có khoảng thời gian quen nhau, nhưng Drake cũng từng bị Rihanna từ chối phũ phàng trước đó.

Drake và Rihanna

Tại MTV Video Music Awards năm 2016, Drake đã tỏ tình với Rihanna trên sân khấu với những lời lẽ sướt mướt. Drake còn cố hôn Riri sau đó ngay trên sân khấu, nhưng nữ ca sĩ đã né tránh hết sức chuyên nghiệp và nhẹ nhàng. Dù im lặng vào thời điểm đó, mãi sau này cô mới có dịp chia sẻ về cảm xúc của mình ở thời điểm đó trong cuộc phỏng vấn với Vogue số tháng 6/2018 rằng nữ nghệ sĩ không thực sự thoải mái với hành động trên của nam rapper.