Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Khi các "thánh" Reaction ra tay với "Lose Control" của Lay (EXO)

Không bỏ qua MV cực hot hiện nay - “Lose Control” của thành viên EXO đa - dzi - năng - Lay, các “thánh” Reaction đã ngay lập tức cho “trình làng” những video khiến fans cười “rớt hàm”.

Video Reaction được hiểu nôm na là đoạn clip ghi lại cảm xúc, bình luận, đánh giá của cá nhân hoặc một nhóm người khi xem MV ca nhạc, phim, clip hoặc về bất cứ điều gì mình được trải nghiệm. Không rõ từ khi nào phong trào Reaction nở rộ trong cộng đồng người yêu nhạc và trở thành “món ngon” không thể thiếu khi có một MV mới ra đời.

JREKML

Là một trong những “cây đa cây đề” của “làng” Reaction với lượng Subscribers “khủng” trên Youtube, JREKML đã không làm cho fans của mình nói riêng và fans của anh chàng điển trai Lay (EXO) nói chung phải thất vọng. Ngay đầu clip, JREKML đã khiến nhiều người xem “cười ngất” khi cầm trên tay gói snack Lay’s, cùng với đó, việc luôn miệng hỏi, phân tích MV và có nhiều bình luận dí dỏm như “Làm như nào tạo kiểu tóc đẹp như Lay thế, tui đi cắt tóc vầy được không?”, cơ mặt linh hoạt, biểu cảm phấn khích cũng như liên tục lặp lại “bodyrollin” mô phỏng động tác nhảy vô cùng sexy của Lay làm nhiều fans muốn “té ghế”.

JREKML Reaction

SwogliciousPuppysaurus

Không chỉ thu hút được lượng lớn người hâm mộ với Series Video Fanmade hài hước mang tên “EXO ON CRACK”, SwogliciousPuppysaurus còn khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục với khả năng Edit Video, Makeup, Cosplay hay gần đây nhất là loạt Video Reaction. Khác với phong cách của JREKML, SwogliciousPuppysaurus thiên về sử dụng biểu cảm khuôn mặt và các dòng chữ để giải thích. Khi đánh giá “Lose Control”, cô thường xuyên nở nụ cười “tự hào của người mẹ” và bị “cạn lời” vì phải bày tỏ cảm xúc ngay giữa clip. Phấn khích, hát theo và liên tục replay ca khúc đã chứng tỏ Lay đã “mê hoặc” cô như thế nào.

SwogliciousPuppysaurus Reaction

Chanyeol (EXO)

chanyeol

Không nhầm đâu, chính anh chàng Chanyeol của EXO cũng đã dành tặng cho người anh cùng nhóm một Video Reaction vô cùng hoành tráng khi đang giao lưu trực tuyến với fans thông qua V-APP. Mang theo “trái tim fangirl” khi xem “Lose Control”, Chanyeol đã không ngừng hò reo, trầm trồ, kể chuyện ngoài lề là Lay bơi giỏi, còn che mặt xấu hổ khi nhìn thấy ánh đèn đỏ và “cảnh giường chiếu” trong MV, thậm chí còn đập bàn phấn khích khi Lay cởi áo như bao “hội chị em” khác. Và “xịn” hơn tất cả các Video Reaction khác, Chanyeol đã gọi điện cho chính chủ nhân của ca khúc để thông báo mình vừa quay Reaction, giới thiệu về MV “Lose Control” và đặc biệt là giải thích ý đồ của cảnh cởi áo, cũng như chúc mừng Album Solo của người anh em.

Chanyeol Reaction

Vũ Quỳnh