Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

'Khéo nịnh' như TWICE, chả trách lúc nào cũng được nhà đài và các tiền bối trong nghề yêu mến!

Nhóm nữ 9 thành viên rất được lòng của mọi người xung quanh, tất cả cũng nhờ tính cách đáng yêu và 'nhanh nhạy' của họ.

Có thể nhiều fan KPOP không quan tâm nhưng để có một vị trí vững chắc trong ngành giải trí (dù là ở Hàn Quốc hay bất kỳ đâu) thì người nghệ sĩ cũng cần phải duy trì mối quan hệ thật tốt với các êkip, cơ quan, đơn vị đứng sau hậu trường. Tuy không mấy khi lộ mặt nhưng những "thế lực ngầm" này sẽ âm thầm tác động đến mọi hoạt động cũng như sự phát triển hay ngưng trệ sự nghiệp của nghệ sĩ. Vì vậy, "tránh voi chẳng xấu mặt nào", những nghệ sĩ, công ty quản lý càng biết cách duy trì quan hệ hợp tác thì càng nhận được sự hậu thuẫn lớn lao, nơi ai cũng muốn chìa tay ra để giúp đỡ cho tương lai của họ.

Trường hợp của TWICE có thể coi là một ví dụ điển hình trong việc cân bằng mối quan hệ giữa các bên "Nghệ sĩ (Công ty quản lý) - Người hâm mộ - Các cá nhân, tập thể, đơn vị hỗ trợ sự nghiệp". Nhóm nhạc nữ 9 thành viên đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp chỉ với màn comeback đầu tiên cùng "Cheer Up", tuy nhiên, thành công đó không làm cả nhóm lẫn công ty quản lý tự mãn. Kể cả các lần phát hành sau này, TWICE vẫn chăm chỉ quảng bá trên hầu hết các chương trình ca nhạc, không phân biệt đài cáp hay đài quốc gia. Đồng thời, nhóm cũng xuất hiện trên tất cả các chương trình tạp kỹ nhằm giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới hay trở thành nhân tố "hút view" cho nhà sản xuất. Nhờ tinh thần tận hiến đó mà tất cả các đài như Mnet, MBC, KBS, SBS... chưa bao giờ ngần ngại đầu tư cho các lần xuất hiện của nhóm.

TWICE luôn được đối xử như những "bà hoàng" thực thụ của giới Idol, dĩ nhiên phía nhà đài cũng hưởng rất nhiều lợi ích từ phía nhóm và các fan cũng vô cùng vui vẻ vì thần tượng của mình phủ sóng rộng rãi.

TWICE

Gần đây, khán giả vừa có dịp mục sở thị khả năng "nịnh" (hiểu theo nghĩa tích cực) cũng như tư duy làm giải trí nghiêm túc của TWICE. Show tạp kỹ Idol Room phát sóng hồi giữa tháng 7 đã mời được TWICE làm khách mời chính, đây được xem là một hành động "trả ơn" cặp MC Jung Hyung Don, Defconn cùng cựu êkip sản xuất "Weekly Idol" (MBC) đã từng giúp đỡ TWICE rất nhiều lần trong quá khứ.

Nay, bộ đôi MC và cả dàn êkip cũ đã chuyển sang mái nhà mới là "Idol Room" (JTBC). Mặc dù có format khá tương đồng nhưng so với "Weekly Idol", "Idol Room" vẫn còn là một cái tên quá mới mẻ, chưa nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ như kỳ vọng. 

TWICE

TWICE đã rất nhanh nhạy khi nắm bắt yếu tố này. Trong tập phim mà nhóm tham gia, thành viên Momo đã xin các MC cho cô một chiếc áo thun trắng có in logo của chương trình. Momo cho biết, cô quá thích "Idol Room" và ấn tượng với chiếc áo đơn giản nhưng có một không hai. Ngay sau đó, các thành viên của TWICE còn lại lập tức "tổng tấn công", xin hẳn êkip sản xuất cho nhóm 9 cái áo và TWICE hứa sẽ diện chúng ra sân bay trong một dịp gần nhất. Nếu như lời xin xỏ của Momo có thể hiểu là ý định bộc phát thì rõ ràng, hành động sau đó của TWICE không thể xem là không có động cơ chất chứa.

Ai cũng hiểu thời trang sân bay của giới thần tượng ngày càng được quan tâm, đặc biệt là ở girlgroup vô cùng nổi tiếng như TWICE. Thử tưởng tượng xem công chúng sẽ quan tâm đến "Idol Room" nhiều đến cỡ nào khi TWICE đồng loạt diện áo thun độc quyền từ chương trình. Chính vì vậy, cặp MC Jung Hyung Don - Defconn vô cùng mừng rỡ và cảm động trước lời thỉnh cầu của các nữ thần tượng. Cơ hội quảng bá chương trình miễn phí đột ngột xảy đến, tại sao lại không nắm bắt ngay nhỉ?

TWICE

Kết quả, hôm 26 tháng 7 (2 tuần sau khi tập phim Idol Room phát sóng), TWICE đã diện đồng phục áo thun trắng của Idol Room trên đường bay qua Malaysia tổ chức concert. Đặc biệt hơn, nhóm nữ còn nhiệt tình tạo dáng và đăng thêm bài cập nhật trên mạng xã hội kèm hashtag #IdolRoom để quảng bá cho chương trình mới của đài JTBC.

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

 

말레이시아 원스들 첫만남 잘하고올게용✈️ #ㅇㅇㄷㄹ

Bài viết do TWICE (@twicetagram) chia sẻ vào

 

잘다녀올게룽????

Bài viết do TWICE (@twicetagram) chia sẻ vào

 

조심히 다녀올게용✋ #아이돌룸

Bài viết do TWICE (@twicetagram) chia sẻ vào

Quả thật, sau hành động duyên dáng (đương nhiên là có chút "nhanh nhạy") của TWICE, việc nhóm sẽ được "Idol Room" nói riêng và đài JTBC nói chung, chiếu cố tận tình cũng chẳng phải là sự vụ đáng ngạc nhiên.

Sẽ không quá lời khi nói: TWICE xứng đáng với vị trí mà nhóm đang sở hữu, điều đó hoàn toàn chính xác, nhất là ở thời điểm hiện tại.