Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Katy Perry và John Mayer cùng nhau chào năm mới

Katy Perry và John Mayer làm dấy lên tin đồn “gương vỡ lại lành” sau khi cùng nhau rời khỏi một hotspot tại Hollywood sáng sớm thứ 5 ngày 31/12 vừa qua.

Cặp đôi từng khiến báo giới tốn giấy mực vì mối tình “quay như chong chóng” hết chia tay lại tái hợp của mình đã cùng nhau dự một bữa tiệc tại The Nice Guy. Sau khi bữa tiệc vừa tàn, một người trong cuộc đã cho biết bộ đôi ca sĩ này dường như đã trở lại với nhau như trước khi chia tay.

Perry đã hẹn hò với Mayer từ năm 2012. Kể từ đó, cặp đôi đã nhiều lần “gương vwox lại lành” khiến cho người hâm mộ và báo giới chóng mặt. Mới đây, họ vừa có buổi diễn tại một câu lạc bộ, trình diễn ca khúc “(You Make Me Feel Like a) Natural Woman” của Carole King.

Chuyện tình của cặp đôi luôn khiến cho nhiều người thắc mắc bởi những tin đồn chia tay, tái hợp của mình. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện tại các bữa tiệc của những người bạn chung của họ. Tháng 9 năm ngoái (2015), cặp đôi được bắt gặp tay trong tay tại lễ cưới của Allison Williams.

Trước đó, họ từng xuất hiện trong loạt concert chia tay khán giả của Grateful Dead ở Chicago hồi đầu mùa hè.

The Nice Guy đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều cặp đôi làng nhạc. Zayn Malik và Gigi Hadid cũng từng dành 3 đêm trong cùng 1 tuần sau bữa tiệc mừng AMAs của Justin Bieber hồi tháng 11 năm ngoái.

Nguồn: Music-news