Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Justin Bieber là nghệ sĩ Canada có nhiều No.1 Billboard Hot 100 nhất

Hai năm sau lần đầu tiên đạt No.1 Hot 100 đầu tiên với "What Do You Mean?", đến nay anh đã là ghi tên mình vào lịch sử bảng xếp hạng này.

Như một thói quen, dù Justin Bieber chỉ góp giọng trong bản remix "Despacito" của Luis Fonsi nhưng ca khúc này hiện vẫn đang nắm giữ ngôi vị số 1 trên Billboard Hot 100 và càn quét vô số các bảng xếp hạng khác.

Justin Bieber là nghệ sĩ Canada sỡ hữu nhiều No.1 Hot 100 nhất trong lịch sử

Thành tích này đã nâng tổng số lần đạt No.1 Hot 100 của Justin Bieber lên con số 5, chính thức vượt qua huyền thoại Bryan Adams và diva hàng đầu Celine Dion để trở thành nghệ sĩ Canada sở hữu nhiều No.1 nhất.

Ngoài "Despacito", Bieber còn góp giọng trong nhạc phẩm "I'm The One" của DJ Khaled cùng Chance the Rapper, Quavo và Lil Wayne. Đĩa đơn này hiện đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Tính sơ bộ, hai ca khúc này của Bieber đã có 13 tuần hiện diện trong Billboard Hot 100, phá vỡ kỷ lục 12 tuần do The Beatles thiết lập hồi năm 1964 và 1969.

Lần đầu tiên Justin lên ngôi tại Billboard Hot 100 cách đây đã 2 năm với bản hit "What Do You Mean?". Ca khúc này đã giúp anh truất ngôi "Locked Away" của R. City và Adam Levine với gần 340.000 lượt tải ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Hai huyền thoại Celine Dion và Bryan Adams xếp sau Justin Bieber với 4 lần No.1

Trong danh sách những nghệ sĩ Canada “giàu có” nhất về lượng No.1 trên Hot 100, ngoài giọng ca "Baby" đang dẫn đầu thì Celine Dion và Bryan Adams xếp kế tiếp với 4 lần, đồng hạng 3 là Drake, The Weeknd cùng Nelly Furtado.

Billboard Hot 100 là bảng xếp hạng được coi là tiêu chuẩn cho thứ hạng bài hát tại Mỹ, được xuất bản hàng tuần bởi tạp chí Billboard dựa trên thành tích lượt nghe radio, nghe online và doanh thu.