Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Jessica chia sẻ về khả năng lập girlgroup với em gái Krystal f(x)

Cựu thành viên SNSD Jessica đã khẳng định việc lập nhóm với cô em gái Krystal không phải là không thể.

Trả lời phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc hôm 11/2, Jessica đã thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch lập girlgroup với cô em gái Krystal, hiện đang là thành viên nhóm nhạc f(x).

"Trong tương lai, không có gì là không thể cả, mặc dù hiện tại thì tôi vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng. Tôi sẽ đi từng bước thật chậm, giống như cách tôi đã bắt đầu trong lĩnh vực thiết kế. Nếu cơ hội đến (việc lập nhóm với Krystal), tôi không có lý do gì để từ chối cả", cựu thành viên SNSD trả lời khi được hỏi về kế hoạch lập nhóm với em gái Krystal.


Hai chị em Jess sẽ lập nhóm riêng nếu có cơ hội

Ở thời điểm này, ý tưởng này của Jessica là không khả thi bởi Krystal vẫn đang hoạt động trong girlgroup 5 thành viên nhà SM. Tuy nhiên sau khi Jessica đột ngột rời SNSD vào tháng 9 năm ngoái thì chuyện hai chị em nhà Jung lập nhóm trong tương lai không phải là không thể xảy ra.

Bên cạnh đó, trong cuộc phỏng vấn này, "nữ hoàng băng giá" còn chia sẻ về quyết định chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực thiết kế thời trang: "Nếu tôi không trở thành người nổi tiếng thì tôi đã là nhà thiết kế rồi. Đây là mơ ước từ nhỏ của tôi. Tôi ảnh hưởng rất nhiều từ mẹ, một người phụ nữ rất đoan trang, thanh lịch". 

Nguồn: Kênh 14