Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Jaejoong (JYJ): "Gặp Bolbbalgan4 vui hơn gặp TWICE nhiều!"

Đó là phát biểu của thành viên JYJ trong một buổi họp fan đầu năm 2017.

Tại buổi họp mặt người hâm mộ mới đây, nam thần tượng Jaejoong (JYJ) tiết lộ anh chàng thích bộ đôi tân binh Bolbbalgan4 hơn Girlgroup nổi tiếng TWICE, bất chấp việc nhóm nhạc 9 thành viên nhà JYP luôn nằm trong top những thần tượng mà quân nhân yêu thích nhất năm 2016.

Jaejoong

Jaejoong tiết lộ anh chàng thích Blobbalagan4 hơn TWICE

Khi Jaejoong xuất ngũ vào tháng 12 năm ngoái, anh chàng từng cho biết mình nhóm nhạc yêu thích hiện tại của mình là TWICE. Jaejoong vẫn giữ suy nghĩ đó cho đến khi anh chàng được gặp nhóm nữ "Cheer Up" ngoài đời, lúc này anh mới nhận ra cảm xúc của bản thân không phấn khích, cuồng nhiệt như mình vẫn tưởng.

Sau đó Jaejoong có cơ hội gặp gỡ Bolbbalgan4 và cảm thấy quá đỗi hạnh phúc khi nhận một đĩa CD do cặp đôi tân binh gửi tặng. Lý giải cho tình cảm yêu mến dành cho Bolbbalgan4 nhiều hơn TWICE, nam thần tượng cho rằng đó là bởi vì anh chàng nghe album debut của cặp đôi "Galaxy" mỗi ngày trong suốt thời gian tại ngũ.

JJ

Jaejoong cho rằng vì mình nghe nhạc của Bolbbalgan4 nhiều hơn nên thích nhóm hơn

Nếu như TWICE thu thập hàng trăm ngàn fan bởi vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và ca khúc giàu năng lượng thì Bolbbalgan4 lại nổi danh với chất nhạc indie-pop độc đáo của riêng họ. Chỉ tính riêng thành công của bản hit "Galaxy" cũng đã đủ để nhóm nhận về vô số tình cảm của người hâm mộ.

Cùng thưởng thức bản hit đã khiến Jaejoong "mê đắm" bộ đôi Bolbbalgan4 - MV "Galaxy":

Kim An (lược dịch)