Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

IU bất ngờ lên tiếng về vấn nạn sajaegi với lời cầu xin tha thiết, sau khi SBS lên sóng chương trình về vấn nạn thao túng nhạc số trong làng giải trí

Bài đăng của IU nhận được ủng hộ mạnh mẽ của netizen Hàn.

Ngày 5/1 theo giờ KST, IU đã cập nhật story trên Instagram của mình với ảnh chụp màn hình từ chương trình “Unanswered Questions” của đài SBS – những bí ẩn đằng sau hành động thao túng bảng xếp hạng nhạc số và lượt phát trực tuyến hay còn gọi là “sajaegi”.

Chương trình này được phát sóng vào ngày 4/1 lúc 11 giờ tối theo giờ KST. Trong đoạn trích của “Unanswered Questions”, có đoạn: “Sau đó tôi nhận ra lý do tại sao mọi người làm sajaegi". Trong chú thích, phía trên ảnh chụp màn hình, IU đã đáp trả: "Nhưng đừng làm điều đó, làm ơn".

IU sở hữu thành công đáng nể trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc trong một thập kỷ. Là một người từng trải qua những biến cố, lời chia sẻ của IU cho thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề và đồng thời, là một cảnh báo đối với những người đã xem xét đến chuyện "saejagi" hoặc các hình thức lan truyền độc hại khác.