Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Inkigayo

Inkigayo 15/1: Big Bang ngậm ngùi chào tạm biệt, Shinhwa giành chiến thắng đầu tiên

Cuối cùng thì đợt quảng bá của Big Bang cho full album "MADE" cũng đã chính thức khép lại! Cùng với đó, khán giả còn được chứng kiến sự lên ngôi của boygroup huyền thoại Shinhwa ngay trong tuần đầu comeback.

Với việc Big Bang đã giành được "Triple Crown" ở tuần trước, trong tuần này, chương trình "Inkigayo" của đài SBS sẽ đón chào một quán quân mới! Ba ứng viên cạnh tranh cho chiếc cúp chiến thắng trên "Inkigayo" tuần này bao gồm: "Touch" của Shinhwa, "Last Goodbye" của Akdong Musician và "Excuse Me" của AOA.

Shinhwa Touch

Kết quả, với 7.378 điểm, boygroup huyền thoại Shinhwa đã xuất sắc giành chiến thắng trước hai nhóm nhạc đàn em. Về đích ở vị trí thứ hai là anh em nhà YG - Akdong Musician, với số điểm 7.165. AOA ngậm ngùi xếp thứ 3 trước hai đối thủ quá mạnh với 5.168 điểm.

Shinhwa Touch

Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn đối với Shinhwa! Không chỉ "ẵm" cúp ngay trong tuần đầu tiên comeback, với chiến thắng tại "Inkigayo", nhóm nhạc huyền thoại này còn khẳng định được vị thế, "sức bền" của mình sau gần 20 năm hoạt động trong bối cảnh mà hàng loạt idolgroup thế hệ mới đang thống trị cả làng nhạc Hàn Quốc.

Khoảnh khắc công bố người chiến thắng

Ngoài chiến thắng đầu tiên của Shinhwa, "Inkigayo" ngày 15 tháng 1 còn gây chú ý bởi sân khấu cuối cùng của Big Bang trong đợt quảng bá full album "MADE". Với sân khấu tuần này, 5 chàng trai nhà YG đã trình diễn ca khúc "Last Dance", như một lời chào tạm biệt ngậm ngùi và đầy tiếc nuối gửi đến những ai đã luôn ủng hộ nhóm.

Big Bang - "Last Dance"

Bên cạnh đó, chương trình tuần này cũng cống hiến cho khán giả rất nhiều màn biểu diễn đặc sắc đến từ những cái tên như NCT 127, Hello Venus, Ravi (VIXX), Dream Catcher, I, Sonamoo,... Cùng thưởng thức lại những sân khấu ấn tượng của "Inkigayo" tuần này ngay dưới đây!

Shinhwa - "Touch"

Shinhwa - "Touch"

Akdong Musician - "Last Goodbye"

AOA - "Excuse Me"

Ravi (VIXX) - "Bomb"

Hello Venus - "Mysterious"

NCT 127 - "Limitless"

Sonamoo - "Talk About U"

Sonamoo - "I Think I Love U"

L.U.B (DIA) - "13 Months 32 Days"

I - "I Wish"

Một lần nữa xin chúc mừng Shinhwa với chiếc cúp đầu tiên cho ca khúc "Touch"!

Munnie lược dịch