Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hủy kết bạn, unfollow trên mạng xã hội, Ariana Grande và bạn trai đã chính thức chia tay thật rồi

Mặc dù chia tay nhưng người hậm mộ luôn hi vọng cặp đôi quay về với nhau. Thế nhưng mới đây cặp đôi đã khiến mọi thứ dần vô vọng.

Nếu là một trong số những người luôn yêu quý cặp đôi Ariana Grande và Mac Miller, chắc hẳn bạn sẽ rất thất vọng với thông tin này. Không biết từ lúc nào, nhưng các “fan cứng” của cả hai dần phát hiện họ đã thôi xuất hiện trên các tài khoản xã hội của nhau. 

Nhiều ý kiến của người hâm mộ suy đoán hành động này của cặp đôi chính là cắt đứt mọi mối quan hệ với tình cũ để toàn tâm toàn ý ở cho công việc và những mối quan hệ mới. Để tìm câu trả lời, các tờ báo tại Mỹ cũng nhanh chóng tìm cách liên lạc với người đại diện truyền thông của cả hai, nhưng đều nhận được câu từ chối. 

Đến nay, lý do cặp đôi chia tay đến nay vẫn không được công bố. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ TMZ, lịch trình bận rộn là yếu tố khiến họ lặng lẽ kết thúc mối quan hệ. Lần cuối cùng cặp đôi được chụp ảnh bên nhau là khi tham dự bữa tiệc Oscar của Madonna tổ chức hôm 4/3.

Ariana và Mac đã quen biết nhau từ khi mới 19 tuổi. Đến tháng 9/2016, họ xác nhận đã bắt đầu hẹn hò với nhau. Cặp đôi trải qua nhiều cay đắng ngọt bùi cùng nhau. Mac Miller đã ở bên cạnh Ariana vào lúc xảy ra vụ đánh bom trong concert của cô ở Manchester. 

Sau chia tay, Ariana Grande tỏ ra mạnh mẽ, tập trung vào âm nhạc và công việc. Hiện, tên tuổi của "diva nhí” gây chú ý trở lại khi trở lại với album phòng thu thứ tư Sweetener. Giải thích về tên gọi, cô cho hay: “Nó có ý nghĩa như thắp sáng lên cuộc sống tăm tối của ai đó. Hoặc một người nào đó đã mang đến sự tươi mới cho cuộc sống của bạn”.