Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hủy hôn đòi lại nhẫn, bạn trai nhận cái kết đắng vì bị Paris Hilton bóc phốt ngay trên sóng truyền hình

Người đẹp tiết lộ cô sẽ giữ chiếc nhẫn đính hôn kim cương trị giá 2 triệu USD mà bạn trai cũ từng tặng cô.

Trả lời phỏng vấn chương trình Sirius XM, kiều nữ Paris Hilton tiết lộ khẳng định cô vẫn đang giữ chiếc nhẫn đính kim cương 20 carat trị giá 2 triệu USD (khoảng 46 tỷ đồng) và không có ý định trả lại vì cho rằng Chris Zylka không phải chủ sở hữu thật sự, thậm chí nam diễn viên còn không bỏ ra đồng nào để mua nó.

Theo nữ tiểu thư tóc vàng, cô có quyền giữ chiếc nhẫn vì bồ cũ đã không mua nó mà thỏa thuận với người chủ của chiếc nhẫn là thợ kim hoàn Michael Greene để nhằm mục đích PR.

"Người làm chiếc nhẫn cho chúng tôi đã nhận được hàng triệu USD từ việc quảng cáo miễn phí. Tôi thích cách truyền thông mạng xã hội về cơ bản đã trở thành một hình thức kiếm tiền mới. Cách đó có vẻ hiệu quả", cô nói.

Khi MC hỏi liệu Paris Hilton có kế hoạch giữ chiếc nhẫn hay không, cô liền đáp: "Có chứ. Kim cương là người bạn tuyệt nhất của các cô gái".

Trái ngược với câu trả lời trên, phía của Chris Zylka nói nam diễn viên đã tự bỏ tiền mua nhẫn. Chris Zylka là diễn viên, người mẫu Mỹ từng tham gia phim The Amazing Spider-Man, loạt phim The Leftovers... Tổng tài sản của nam diễn viên 33 tuổi hiện vào khoảng 4 triệu USD.

Nam diễn viên và Paris Hilton chính thức công khai mối quan hệ vào khoảng đầu năm 2017. Trong chuyến đi nghỉ ở Aspen, Colorado hồi tháng 1, Chris Zylka đã quỳ gối cầu hôn và tặng chiếc nhẫn cho Paris Hilton. Tuy nhiên, đến hôm 19/11, hàng loạt các tờ báo uy tín đồng loạt đưa tin cặp đôi đã chia tay. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi cả hai đã đính hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới hoành tráng.