Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hương Giang lại lộ clip kênh kiệu với fan: lần 1 là do góc quay, chứ lần 2 chắc do bản tính rồi!

Đây là nghi vấn của các antifan sau 2 lần nàng Hậu bị quay lại cảnh thay đổi thái độ đến 360 độ ngay sau khi giao lưu với người hâm mộ.

Sau gần 1 tuần tranh chấp với antifan, Hương Giang có lẽ đang bước vào giai đoạn "tự vấn", im lặng để nhìn nhận lại bản thân, nhìn nhận lại hành động nóng vội của mình đã khiến số lượng antifan cô chẳng những không giảm mà còn gia tăng nhanh chóng. 

Tuy nhiên, ồn ào Hương Giang gặp "biến" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi netizen đang truyền tay nhau clip cũ ghi lại khoảnh khắc cô chụp ảnh cùng fan. Trong clip, Hương Giang tươi cười, selfie và trò chuyện rôm rả với người hâm mộ nhưng sau khi quay mặt đi, biểu cảm của cô thay đổi 180 độ. Ngay lập tức, phản ứng "lạ" này trở thành tâm điểm bàn tán trong các hội nhóm antifan. 

Clip khiến Hương Giang tiếp tục bị tố thái độ chảnh chọe, lật mặt 360 độ sau khi ngừng giao tiếp với fan

"Có khi là do cơ mặt tự nhiên đã vậy rồi chứ không hẳn là khó chịu đâu", "Thay đổi chóng mặt thật, không biết nói sao", "Hôm bữa vừa lộ clip cũng tương tự, một lần còn coi là trùng hợp chứ hai lần thì...", "Hương Giang từng bảo khuôn mặt tự nhiên đã vậy chứ chị ấy không cố tình đâu",... là những bình luận cư dân mạng để lại phía dưới bài đăng. Lần này, công chúng đã cảm thông hơn vì biết được câu chuyện về Hương Giang sau khi cô đăng hẳn status làm rõ.

Hương Giang lại lộ clip kênh kiệu với fan: lần 1 là do góc quay, chứ lần 2 chắc do bản tính rồi! 1

Lần này, số người cảm thông cho gương mặt của Hương Giang đã nhiều hơn nhưng netizen vẫn cho rằng, "khó ở" là bản tính ở cô

Trước đó, vào ngày 30/10, Hương Giang từng đăng status nói về việc antifan cho rằng cô có thái độ kênh kiệu, thay đổi nét mặt 180 độ: "Tôi không sinh ra với một khuôn mặt và cơ mặt thân thiện không phải lỗi của tôi, việc tôi luôn nhìn thẳng khi ra đường là vì tôi không muốn bắt gặp bất kì ánh mắt kì thị nào sẽ làm mình phải suy nghĩ ngay sau đó, một người nghệ sĩ luôn phải nhận những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội... Mọi người gọi là CHẢNH nhưng tôi gọi đó là TỰ VỆ".

Một clip trước đó của Hương Giang được quay vào năm 2018 cũng bị ném đá gay gắt vì khả năng lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng của cô Hoa hậu. Tuy nhiên, các fan đã giải thích rằng đó là do góc quay cũng như cơ địa trên gương mặt Hương Giang

Trên thực tế, các ngôi sao không phải lúc nào cũng chuẩn bị kỹ tâm thế trước người hâm mộ. Chính vì vậy khi họ đang mệt mỏi, ngoại hình chưa thật sự chỉn chu hoặc chỉ đơn giản là chưa sẵn sàng trước lời đề nghị của fan, trường hợp tương tự như trên cũng có thể diễn ra. Ngoài ra, một khoảnh khắc ngắn ngủi cũng không thể đánh giá được toàn bộ câu chuyện.

Không chỉ Hương Giang, Trấn Thành cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi một cư dân mạng quay lại đoạn clip cho rằng nam MC phớt lờ khi fan đề nghị chụp ảnh chung. Anh từ chối vì: "Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?".