Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

HOT: Lộ thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn là...

Tấm thiệp cưới quá mức đơn giản so với danh tiếng cũng như câu chuyện tình đầy 'sóng gió' của cặp đôi.

Kể từ sau tiệc đính hôn tại Quảng Nam, Trường GiangNhã Phương đều đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, cặp đôi chưa một lần chia sẻ thông tin về buổi lễ, kể cả thời gian hay địa điểm diễn ra. Rất may, mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã khiến người hâm mộ phấn khích khi vô tình để lộ thông tin mình là khách mời trong đám cưới của cặp đôi và đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 9.

Trong khi đó, thì ngày hôm qua, Tố My lại tiếp tục "nhá hàng" thêm một chi tiết nữa về đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. Theo đó, nữ ca sĩ được nam danh hài tin tưởng đề nghị hát mừng trong buổi tiệc. Điều này khiến cô vừa vui mừng vừa lo lắng.

Nhưng một thông tin quan trọng hơn, khiến cư dân mạng xôn xao đó là hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi vừa mới được tiết lộ. Tuy không có đầy đủ hình ảnh nhưng nhìn qua, có thể thấy tấm thiệp cưới này khá đơn giản, từ màu sắc cho tới kiểu dáng. Nội dung bên trong tấm thiệp cũng đơn giản, ngắn gọn. 

Theo những thông tin bên lề thì tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh. Rất có thể, đây là khách sạn 5 sao, ở trung tâm thành phố nơi Trấn Thành và Hari Won từng làm đám cưới. 

Còn nhớ, trong lễ đính hôn, diễn ra vào ngày 24/8, để bảo mật thông tin, Trường Giang – Nhã Phương đã chi ngân sách lớn để thuê 50 người bảo vệ. Đồng thời, cũng yêu cầu nhân viên phục vụ dùng bộ đàm để liên lạc, còn khách mời thì bị kiểm tra nghiêm ngặt điện thoại.