Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Họp báo ra mắt album mới của Wanna One nhưng người ta chỉ chú ý đến gương mặt Park Ji Hoon vì lỗi make up 'kinh dị'

Thật khó hiểu khi êkip của YMC lại có thể để anh chàng lên sân khấu với khuôn mặt như thế này?

Chiều ngày 13 tháng 11, Wanna One đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu album tái bản của nhóm "1-1 = 0 (Nothing Without You)". Xuất hiện trong khán phòng, 11 thành viên khiến giới phóng viên ảnh hài lòng khi có tác phong trước ống kính nhanh nhẹn và tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp.

Park Ji Hoon

Không may, một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm là Park Ji Hoon đã gặp chút sự cố sân khấu khi phần trang điểm cho anh chàng bị lỗi. Lớp phần nền trắng bệch, tương phản với màu da, lại loang lỗ khi gặp mồ hôi cùng lớp son môi quá dày (nhưng không đều) đã khiến phần nhìn của Park Ji Hoon bị "trừ" khá nhiều điểm. Trong những tấm ảnh của đa số phóng viên có mặt tại họp báo, khuôn mặt "bị hại" của Wink Boy khiến người ta không khỏi cảm thấy tiếc nuối.

Park Ji Hoon

Park Ji Hoon

Park Ji Hoon

Park Ji Hoon

Mặc dù vẫn, ở một vài góc ảnh ít ỏi, một số phóng viên ảnh vẫn níu kéo được chút visual thần thánh cho Park Ji Hoon.

Park Ji Hoon

Cũng trong buổi họp báo này, khi được hỏi về việc được nhận vào trường Đại học Chung Ang, thành viên Wanna One chia sẻ: "Tôi đã có một lịch trình bận rộn nhưng tôi vẫn muốn thử thách tại các kỳ thi đại học, vì thế tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị. Tôi đang lên kế hoạch học tập thật kỹ lưỡng. Tôi sẽ luôn cố gắng thể hiện một hình ảnh thật khiêm tốn, chăm chỉ và thành thật".

Được biết, album tái bản và MV ca khúc chủ đề của Wanna One - "Beautiful", sẽ được phát hành vào 18g ngày 13/11 (giờ địa phương).