Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Show! Music Core

Hồi 2008, cả một rừng sao KPOP tề tựu trong một tập phát sóng 'Music Core', giờ đây người ta gọi tập đó là... HUYỀN THOẠI

Một thập kỷ đã trôi qua nhưng trong lịch sử các show ca nhạc hàng tuần, vẫn chưa có tập phát sóng nào sở hữu line-up đình đám hơn tập phim kể trên.

Tập "Music Core" lên sóng vào ngày 27/12/2008, với sự dẫn dắt của SeungriDaesung (Big Bang).

Nghệ sĩ mở màn chương trình chính là 2PM. Thời điểm đó, họ vừa debut với bản hit "10 Out Of 10".

Davichi từng bước tiến đến vị trí nhóm nữ vocal số một nhờ những "viên gạch" đầu tiên, trong đó có "Love And War".

KARA không biết rằng ngay sau đợt quảng bá "Pretty Girl" này, họ sẽ vươn lên top 3 girlgroup KPOP nhờ bản hit "Honey"

SHINee biểu diễn "Replay". Giờ đây khi nhìn lại, chợt nhận ra các thành viên đã trưởng thành như thế nào theo thời gian!

Nữ hoàng nhạc phim Baek Ji Young đốn tim khán giả bằng "Like Being Shot By A Bullet". Fan KPOP ngày nay chưa chắc đã hình dung được sức ảnh hưởng khủng khiếp của những bản hit solo lúc bấy giờ.

"How Come" là một trong những ca khúc theo hình tượng dễ thương cuối cùng của Brown Eyed Girls, trước khi nhóm "phát nổ" với concept sexy, đốt mắt.

K.Will cùng "Love119", quyết định trung thành với dòng nhạc ballad có thể được xem là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp nam ca sĩ.

SNSD cầm những cây kẹo bông biểu diễn sân khấu "Kissing You". Giai đoạn này, fandom của nhóm vẫn còn non trẻ, áp lực từ anti-fan luôn đè nặng lên 9 thành viên. 

Kim Jong Kook hát tình ca? Hình ảnh này ngày nay đã bị thay thế bởi biểu tượng "người năng lực" tại show tạp kỹ "Running Man". Cùng lắng nghe "Today More Than Yesterday" để biết rằng nam ca sĩ cũng sở hữu một giọng hát vô cùng tuyệt vời. 

Son Dambi khiến khán giả phát cuồng với bản hit gây nghiện "Crazy". Hiện tại, cô nàng đã chuyển hẳn sang mảng diễn xuất.

Không thể không kể đến bản hit làm rung chuyển KPOP năm 2008 - "One More Time" của Jewelry.

SS501 cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ với hit lớn nhất trong sự nghiệp "U R Man".

Rain và ca khúc huyền thoại "Rainism" được các hậu bối chăm chỉ cover.

Wonder Girls khi ấy đang là tượng đài số 1 trong giới girlgroup với "Nobody" "So Hot".

Big Bang cũng vừa chạm đến đỉnh cao với "Haru Haru" "Sunset Glow"!

Cuối cùng, DBSK khép lại chương trình "Music Core" 27/12/2008 bằng những ca khúc cuối cùng thể hiện bởi đội hình 5 người - "Are You A Good Girl?", "MIROTIC".