Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Học Katy Perry, Madonna khoả thân bỏ phiếu bầu tổng thống Mỹ

“Khoả thân đi bầu” hay “voting naked” chính là trào lưu mới nhất được ca sĩ Katy Perry khởi xướng

Sau Katy Perry, đến lượt "Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna vừa khiến người hâm mộ một phen náo loạn khi đăng tải bức ảnh selfie khoả thân, như lời hưởng ứng thông điệp của Katy Perry: hãy ra ngoài và bầu cử tổng thống.

"Hãy cùng đi bỏ phiếu khỏa thân với Katy Perry!! Bỏ phiếu cho Hillary. Bà ấy là ứng viên tốt nhất mà chúng ta đang có!" - Madonna chú thích bức ảnh đăng trên Instagram. Bên cạnh đó, dòng chú thích “Nude voting series #1” của cô cũng khiến không ít người tò mò tự hỏi: Liệu sẽ còn nhiều bức ảnh khoả thân khác?

madonna khỏa thân bầu cử

Bức ảnh selfie khỏa thân Madonna đăng tải trên Instagram

Gần đây, nữ hoàng nhạc pop ngày càng thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình đối với Clinton, thậm chí công khai phản đối đối thủ của bà là ông Donald Trump, trên phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài Madonna, rất nhiều sao US-UK cũng công khai phản đối vị chính trị gia này, có thể kể đến như Cher, Miley Cyrus, Demi Lovato, Shakira,...

"Sống vì Hillary. Vâng, tôi bỏ phiếu cho trí thông minh" - Madonna đã viết bên dưới một hình ảnh được chỉnh sửa, cho thấy mình đứng trên sân khấu biểu diễn cùng Clinton tại Lễ trao giải âm nhạc Brit năm 2015.

madonna khỏa thân bầu cử 2

Một bức ảnh chế của Madonna nhằm ủng hộ bà Hillary Clinton

Nữ danh ca tiếp tục: "Tôi bỏ phiếu vì quyền bình đẳng của phụ nữ và mọi dân tộc thiểu số. Phụ nữ đang giúp vận hành thế giới, họ phải nhận ra điều đó và bắt đầu hỗ trợ lẫn nhau".

“Khoả thân đi bầu” hay “voting naked” chính là trào lưu mới nhất được ca sĩ Katy Perry khởi xướng. Ngày 27/9, cô gây xôn xao khi đăng tải video "Funny or Die", để truyền tải thông điệp hài hước về ngày bầu cử Mỹ.

katy perry khỏa thân bầu cử

Tuyên bố khỏa thân nhằm "thay đổi thế giới" của Katy Perry

Trong video chưa đầy 2 phút, cô hoá thân thành cô nàng có mái tóc bù xù đính đầy rác, ngây ngô đến mức nghĩ rằng mình có thể xuất hiện trong bất cứ bộ dạng nào khi bỏ phiếu bầu chọn tổng thống Mỹ tương lai.

“Vâng, tôi đã đọc sơ qua Hiến pháp, và không có chỗ nào nói là bạn không được phép lăn khỏi giường và đến điểm bỏ phiếu, dù ở bất cứ bang nào”, cô gái trong đoạn video hùng hồn tuyên bố.

Với nhiều hình ảnh hài hước và lời nhắn nhủ ý nhị rằng bất cứ ai cũng được chào đón ở đảng Dân chủ, đoạn video kết thúc với hoạt cảnh 2 cảnh sát tiến đến trấn áp cô nàng táo bạo. Họ đưa cô vào chiếc xe hơi, nơi Joel McHale đang ngồi đó, và tất nhiên, cũng trong trạng thái “trần như nhộng”.

katy perry khỏa thân bầu cử 2

Một cảnh khỏa thân của Katy Perry trong đoạn Video

Với đoạn video hài hước, Katy Perry cho biết cô muốn dùng chính cơ thể của mình làm “mồi nhử”, để khuyến khích những người trẻ tuổi đi bầu vào ngày 8/11 sắp tới.