Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hồ Ngọc Hà và "thiên tình sử" tai tiếng với 9 người đàn ông nổi danh Việt Nam

Được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng giải trí" nhưng điều khiến dư luận quan tâm hơn cả là thiên tình sử dài của cô luôn đi kèm với những tai tiếng.

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những đề tài luôn tốn giấy mực báo chí. Không chỉ tài năng, "nữ hoàng giải trí" còn là người biết điều khiển dư luận bằng những tin đồn tình ái, những mối quan hệ mập mờ trong suốt những năm tháng dấn thân showbiz. Ấy vậy mà bản thân Hồ Ngọc Hà lại chưa từng có một đám cưới công khai với dư luận.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà mang đầy đủ tố chất của một "nữ hoàng quyền lực" showbiz

Đại gia Phạm Quang H. - người chồng năm 16 tuổi

Từng phủ nhận kịch liệt thông tin kết hôn vào thời điểm 16 tuổi cho đến khi bài báo "Sự thật về đám cưới Hồ Ngọc Hà năm 16 tuổi", bài viết của thượng tá công an Gia Bào, báo Công an Nhân dân được đăng tải, Hồ Ngọc Hà khiến dư luận sửng sốt khi đứng ra xác nhận cuộc hôn nhân này.

Được biết, người chồng này của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất làm ăn ở Hà Nội và TP.HCM không ai không kính nể. Đám cưới diễn ra trong sự chúc phúc của cả hai bên gia đình nhưng không lâu sau, vì quá chán nản cuộc hôn nhân này nên bản thân Hồ Ngọc Hà đã đứng ra làm thủ tục ly hôn với người chồng đầu tiên.

Hồ Ngọc Hà

Cuộc hôn nhân đầu tiên để lại cho Hà Hồ nhiều xót xa

Bản thân nữ ca sĩ không hề thoải mái khi nhắc lại cuộc hôn nhân đổ vỡ vì cô cho rằng, dù được yêu chiều hết mình nhưng tiếng sét ái tình đã không đủ sức níu giữ cuộc hôn nhân này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Huy Tuấn được coi là người đàn ông đã nâng đỡ Hồ Ngọc Hà khi lần đầu tiên cô bước chân vào nghề hát. Nếu không có Huy Tuấn có lẽ album đầu tay “24h 7 ngày” của nữ ca sĩ sẽ không thể ra mắt. Thời điểm mới vào nghề, giọng hát Hà Hồ khá non yếu và chỉ đủ chuẩn một ca sĩ hát karaoke. Tuy nhiên album đầu tay của cô vẫn gây được tiếng vang nhờ bàn tay tài hoa của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Hồ Ngọc Hà

Huy Tuấn từng là người tình tin đồn của Hồ Ngọc Hà

Là một nghệ sĩ đa tài nhưng cũng đa tình, Huy Tuấn thường dính nghi án hẹn hò với nhiều ca sĩ trẻ. Thời điểm kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà làm album đầu tay, gia đình nhạc sĩ thường xuyên xảy ra lục đục vì mối quan hệ “thân thiết trên mức bình thường” của Huy Tuấn và Hồ Ngọc Hà.  

Huy MC - Chồng cũ ca sĩ Thu Phương

Huy MC là bạn thân và cũng là người từng giúp đỡ Hà Hồ trong khi cô nỗ lực thu âm cho album đầu tiên. Những lời chia sẻ, động viên và góp ý về kiến thức thanh nhạc khiến cả hai gần gũi và thân thiết hơn. Những cuộc tâm sự kéo dài của cả hai khiến mức độ bạn bè vượt ngưỡng, thậm chí rất nhiều lần hai người đã bị bắt gặp khi kéo nhau vào ô tô để hôn và sự việc này đến tai Thu Phương. Thu Phương biết nhưng làm ngơ.

Mới đây, chồng cũ ca sĩ Thu Phương – Huy MC cũng đã xác nhận về mối tình với Hà Hồ thời điểm cô chân ướt chân ráo dấn thân showbiz khiến dư luận sửng sốt.

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ khiến cuộc hôn nhân của Huy MC và ca sĩ Thu Phương rạn nứt?

Thời điểm đó còn rộ lên thông tin Phương Thanh tát Hà Hồ để đòi lại công bằng cho Thu Phương. Dù vậy cuộc hôn nhân của cả hai vẫn đổ vỡ và Hà Hồ được xem là người châm ngòi cho sự chia cách trong mối quan hệ của Thu Phương và Huy MC.

Đạo diễn Trần Lực

Dường như tin đồn tình ái của Hà Hồ luôn xoay quanh những đối tác làm việc cùng cô, dù là âm nhạc hay phim ảnh. Trần Lực và Hà Hồ dính nghi án tình cảm trong thời gian quay bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng dính nghi án tình cảm với đạo diễn Trần Lực

Trần Lực là người từng đổ vỡ hôn nhân đến lần thứ 3 nên “quy chuẩn” phụ nữ của ông có phần khắc khe trên mức bình thường. Vậy mà Hà Hồ lọt vào “mắt xanh” của ông và ngay cả vai diễn trong bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải” dường như cũng viết ra cho chính con người Hà Hồ: Hà đẹp, trong sáng, ngây thơ và thánh thiện trong tà áo dài. Dù vậy mối tình này vẫn mãi là ẩn số trong dư luận.

Tuấn Hưng

Ồn ào nhất trong những cuộc tình của Hà Hồ phải nhắc đến mối tình tay ba cùng Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Hồ Ngọc Hà từng là người bạn ở cùng Thân Thúy Hà khi mới vào TP.HCM lập nghiệp. Khi ấy, Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng có tình cảm đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ từng có mối tình tay ba với Tuấn Hưng

Trong một lần vô tình gặp gỡ, Tuấn Hưng bỗng chốc phải lòng Hà Hồ và dần lạnh nhạt xa lánh Thân Thúy Hà. Mặc cho Thúy Hà chăm sóc, theo chân Tuấn Hưng đi diễn ở nhiều nơi thì Hà Hồ vẫn là người mà Tuấn Hưng ngày đêm nhung nhớ. Báo chí thời điểm đó từng tốn rất nhiều giấy mực, đồng thời phê phán sự chen chân “vô duyên” của Hà Hồ vào cuộc tình đẹp của Vpop. Riêng Thúy Hà, mỗi khi nhắc lại chuyện tình này thì không khỏi cay đắng khi bị người bạn "hớt tay trên". Dù vậy, mối tình của Hà Hồ và Tuấn Hưng cũng nhanh chóng tan vỡ không lâu sau đó.

Nhạc sĩ Đức Trí

Cuộc đời Hồ Ngọc Hà thay đổi lớn nhất kể từ khi gặp gỡ nhạc sĩ Đức Trí. Chàng nhạc sĩ trẻ tài năng chính là người đưa tên tuổi Hà Hồ đến với âm nhạc và thực hiện nhiều album giúp Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc. Album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như “Đêm nghe tiếng mưa”, “Yêu thương mong manh”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà từng có mối tình đẹp với nhạc sĩ Đức Trí

Cả hai hợp nhau cả trong suy nghĩ và âm nhạc. Chính mối tình này cũng từng khiến Đức Trí cho ra đời những tuyệt phẩm âm nhạc. Dù vậy, cả hai “đường ai nấy đi” không lâu sau đó vì lý do Đức Trí bất cần và vô tâm với Hà Hồ.

Cường Đô la

Được xem là mối quan hệ kín tiếng nhất của Hồ Ngọc Hà trước khi công bố với báo giới, bức ảnh Hà Hồ chụp chung với Cường Đô la nhanh chóng trở thành “quả bom” tin tức với truyền thông. Dù vướng phải không ít tranh cãi và suy đoán rằng Hà Hồ hám lợi, vì tiền nên đến với Cường Đô la nhưng cặp đôi vẫn minh chứng một mối tình bền bỉ, đẹp đẽ và sinh “trái ngọt” Subeo.

Hồ Ngọc Hà

Nhiều người từng cho rằng Cường Đô la là bến đỗ của Hồ Ngọc Hà

Tưởng chừng đây là bến đỗ cuối của Hà Hồ cùng người chồng thứ hai và cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn nhưng rất chóng vánh, một lần nữa Hà Hồ lại chia tay Cường Đô la trong sự nuối tiếc. Hà Hồ bị cuốn vào cuộc tình của Cường Đô La và Hạ Vy. Hiện tại, dù đã chia tay nhưng hai người vẫn hội ngộ cùng bé Subeo trong bữa cơm thân mật và đi chơi với nhau.

Đại gia Kim Cương Chu Đăng Khoa

Đây được xem là mối tình tốn nhiều giấy mực và lấy đi hầu như danh tiếng và địa vị của Hà Hồ trong mắt người hâm mộ. Bởi lẽ trong cuộc tình này, đại gia Chu Đăng Khoa đã có vợ con đuề huề. Nói cách khác, Hà Hồ chính là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Chu Đăng Khoa suýt rơi bờ vực thẳm. Mối tình tai tiếng này đã đẩy Hồ Ngọc Hà đến với những phỉ báng của dư luận và sự quay lưng mạnh mẽ của phần lớn fan hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa

Thời điểm bức ảnh cô ôm hôn đại gia Chu Đăng Khoa được hé lộ, tên tuổi Hồ Ngọc Hà bị cư dân mạng chà đạp và mắng chửi không thương tiếc. Nhiều người thẳng tay lên án hành động phá hoại hạnh phúc hôn nhân của cô, thậm chí kêu gọi tẩy chay và yêu cầu không sử dụng bất kì hình ảnh nào của Hà Hồ làm đại diện các nhãn hàng. Những đêm diễn của cô cũng không còn sức hút như trước. 

Kim Lý

Mới nhất, "mối tình" của Hà Hồ và diễn viên Kim Lý đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Kim Lý là một gương mặt diễn viên đạt được nhiều thành tựu với những vai diễn đình đám. Đặc biệt, anh từng có mối quan hệ mặn nồng với diễn viên Trương Ngọc Ánh trong bộ phim “Hương ga”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà có những cảnh quay "nóng bỏng" với Kim Lý trong MV mới

Hà Hồ mời Kim Lý diễn chung trong sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên “Cả một trời thương nhớ”. Điều đáng chú ý, những động tĩnh gần đây của cả hai được dư luận đồn đoán rằng mối quan hệ mập mờ hiện tại chính là biểu hiện rõ nét cho một mối tình tiếp theo của “nữ hoàng giải trí”. Hình ảnh tham gia sự kiện chung tại Thái Lan mới đây hay “tình cờ” gặp nhau ở các địa điểm cùng check – in khiến dư luận tỏ ra khá ngờ vực.

Hồ Ngọc Hà

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi dự sự kiện tại Thái Lan

Dù vậy, nếu cả hai thực sự nảy sinh tình cảm sau MV ngọt ngào thì ắt hẳn đây là mối tình được ủng hộ của Hà Hồ. Trải qua quá nhiều biến cố và đổ vỡ hôn nhân, tình yêu, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự mong chờ cho mối tình Hà Hồ sẽ có một cái kết đẹp.