Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hàng loạt tân binh lên sàn vào năm 2019: Boygroup mới của Big Hit là nhóm nhạc chịu nhiều áp lực nặng nề nhất!

Dàn tân binh năm 2019 sẽ gánh vác áp lực cực kỳ nặng từ kỳ vọng của người hâm mộ.

Năm 2019 sắp tới sẽ là khoảng thời gian các idolgroup thế hệ thứ 3 bước vào giai đoạn ổn định sự nghiệp và hàng loạt các nhóm nhạc mới chào sân K-POP. Những tân binh này sẽ thổi một làn gió mới vào làn sóng Hallyu với một tương lai đầy hứa hẹn.

Kết quả hình ảnh cho twice bts

Tuy nhiên, cơ hội mở ra cũng là lúc áp lực ập đến. Những nhóm nhạc mới sẽ gánh trên vai nhiệm vụ đáp ứng sự mong mỏi của công chúng, kế thừa những thành tích mà đàn anh, đàn chị đã xác lập.

Boygroup mới của Big Hit Entertainment

Hôm nay (27/11), Big Hit đã chính thức thông báo với truyền thông rằng nhóm nhạc nam mới của công ty sẽ debut trong năm 2019. Quy mô và concept của nhóm chưa được xác định. Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng nhóm nhạc này đã phải gánh trên vai cái mác “em trai BTS”.

Kết quả hình ảnh cho BTS

BTS – nhóm nhạc thần tượng duy nhất đang hoạt động dưới trướng Big Hit đã bước vào hàng ngũ những idolgroup huyền thoại của K-POP. Danh tiếng của BTS giống như “vòi bạch tuộc” vượt qua biên giới Hàn Quốc, lan rộng khắp Châu Á và ra toàn thế giới. BTS có fandom khủng, Daesang đầy túi, doanh thu cao ngất ngưởng. Thành công của tiền bối sẽ là áp lực không hề nhỏ với nhóm nhạc đàn em sắp ra mắt.

Nhóm nhạc nữ mới của JYP Entertainment

JYP là một công ty thiên hẳn về việc sản xuất những nhóm nhạc nữ. Từ thời Wonder Girls, Miss A giờ đây là TWICE, tất cả đều khiến công chúng yêu quý và ủng hộ hết lòng.

Kết quả hình ảnh cho twice yes or yes

Đặc biệt, TWICE đang là girlgroup dẫn đầu thần tượng thế hệ thứ 3. Các cô gái có độ phủ sóng cao ở Hàn và Nhật. Dù là digital, view YouTube hay sale album, TWICE đều khiến công chúng ngạc nhiên vì mang về những con số khổng lồ. Đây sẽ là một thách thức lớn đối với girlgroup sắp ra mắt của JYP. Nhóm nhạc tân binh này sẽ phải nỗ lực hết sức để phát huy những thành tích mà đàn chị đã có.

Kết quả hình ảnh cho shin ryu jin

Girlgroup chủ lực của SM Entertainment

Phải nhận áp lực không hề thua kém gì “em trai BTS” là nhóm nhạc nữ chủ lực của SM sẽ ra mắt trong năm tới. Một số trainee đã rời khỏi công ty, minh chứng cho việc SM đã dần hoàn thiện đội hình của girlgroup này. Tuy nhiên, thành công của nhóm vẫn còn là một dấu hỏi rất lớn.

Kết quả hình ảnh cho snsd

Ai cũng biết rằng, đối với fan K-POP, SNSD chính là nhóm nhạc nữ huyền thoại mà đến nay, vẫn chưa có hậu bối nào thực sự vượt qua được cái bóng của nhóm. Nhiệm vụ cao cả này sẽ được SM đặt lên vai của girlgroup mới. Thế nhưng, để tạo nên được danh tiếng và thành công như SNSD đã từng làm thực sự là một vấn đề nan giải.

Kết quả hình ảnh cho sm new girl group

Boygroup bước ra từ “Hòm châu báu của YG”

YG Entertainment đang bước vào giai đoạn chọn lọc những hạt giống tài năng cho nhóm nhạc mới thông qua show “Hòm châu báu của YG”.

Có thể thấy, trong những năm qua , 2 nhóm nhạc WINNER và iKON dù được support mạnh nhưng vẫn chưa thực sự đạt được thành công như kỳ vọng của YG, đó chính là tạo ra một Big Bang thứ 2 với danh tiếng dẫn đầu làn sóng Hallyu. Và dường như niềm hi vọng này của công ty đang được chuyển giao sang cho nhóm nhạc mới.

Kết quả hình ảnh cho big bang winner ikon

YG là công ty có yêu cầu và đòi hỏi rất cao đối với nghệ sĩ, đặc biệt là các trainee nam. Bản thân các thần tượng nhà YG cũng từng tiết lộ rằng, mỗi ngày trôi qua ở YG như một show sống còn thực sự. Thậm chí, sau khi ra mắt, họ vẫn phải đấu tranh và nỗ lực rất nhiều để có chỗ đứng vững chắc. Áp lực đặt trên vai các trainee đang hoạt động dưới trướng YG đang lớn dần lên mỗi ngày, nhất là khi các nhóm nhạc tiền bối cùng công ty đều xếp vào hang “quái vật” trong ngành giải trí.