Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Google xác nhận: 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP lọt top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24h đầu

cùng với đó là thành tích nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất trên thế giới.

Theo thông báo từ phía Google, MV "Hãy trao cho anh" đã lập thêm 2 thành tích quốc tế ngoạn mục trên YouTube bao gồm MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ.

Theo xác nhận từ Google, sản phẩm mới của Sơn Tùng vừa xác lập được thêm 2 kỷ lục mới

Với 637,000 lượt xem đồng thời tại thời điểm công chiếu thông qua tính năng YouTube Premier, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV có lượt xem video công chiếu trên YouTube lớn thứ 3 đến thời điểm hiện tại. Với thành tích này, Sơn Tùng M-TP cũng đã lập kỷ lục thế giới, trở thành nam nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem đồng thời tại thời điểm công chiếu cao nhất trên YouTube.

Top 3 MV có lượt xem video công chiếu trên YouTube cao nhất hiện tại bao gồm:

BLACKPINK - "Kill This Love" - 979K

Ariana Grande - "thank u, next" - 829K

Sơn Tùng M-TP ft. Snoop Dogg - "Hãy trao cho anh" - 637K

Bên cạnh đó, với 25,8 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên, MV "Hãy trao cho anh" đã lọt vào danh sách 20 MV có lượt xem trong vòng 24 giờ cao nhất thế giới. Đây là MV Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này, đồng thời cũng lập kỷ lục là MV Việt Nam có lượt xem trong ngày đầu phát hành cao nhất.

Sơn Tùng M-TP comeback với Hãy trao cho anh

"Hãy trao cho anh" mới lên sàn chưa đầy 4 ngày mà Sơn Tùng đã bội thu kỷ lục.