Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

TWICE - BLACK PINK - RED VELVET : Tình Bạn Thân Thiết Giữa 3 Girlgroup Đại Diện Big3

Thay vì cứ mãi đấu đá nhau, cạnh tranh nhau, các cô gái trẻ đã chọn cách làm bạn bè thân thiết và cùng giúp đõ nhau để cùng phát triển .

Red Velvet , TWICE , Black Pink là những nhóm nhạc nữ hàng đầu của thế hệ thứ 4 của Kpop . Và đặc biệt là 3 đại diện cho 3 thế lực hùng mạnh nhất Kpop hiện giờ là SM, YG, JYP Entertainment. Do đó, không khó hiểu khi 3 nhóm nhạc thường xuyên bị so sánh trên mọi phương diện. Điều đó khiến nhiều người nghĩ rằng các cô gái sẽ trở nên những đối thủ cạnh tranh quyết liệt. Nhưng thật tế đã chứng minh điều ngược lại.

1.Black Pink - TWICE

 Dù TWICE debut trước Black Pink tận 1 năm nhưng Nayeon, Jennie, Jisoo đều đã quen nhau từ cả khi Nayeon debut cùng TWICE. Cả ONCE và BLINK đều có vẻ không xa lạ gì trước những hình ảnh thân thiết của các thành viên với nhau.


Nayeon, Jennie, Jisoo đều đã quen biết nhau trước khi debut, 3 cô gái xinh đẹp đã cùng đi uống cà phê, đi chơi cùng nhau.

Nayeon và Jennie đã khoe cho Momo xem 'bộ móng chứng nhận tình yêu'


Không ngại thể hiện tình cảm trước mặt người hâm mộ.

2. Twice - Red velvet

Các fan TWICE và Red Velvet đều biết đến sự thân thiết của 2 cô nàng 'ngoại giao' là Yeri và Nayeon. Tại các lễ trao giải , các fan đã bắt gặp hình ảnh thân thiết của 2 cô nàng.

Hai cô nàng thánh ngoại giao cũng không quên ôm nhau trước khi lễ trao giải kết thúc.

 

Hai cô nàng 99 line không biết khi nào đã làm quen và thân nhau như thế, Yeri cũng xin số điện thoại của Chaeyoung để dễ liên lạc với nhau.


2 nàng center của Red velvet và TWICE cũng khá là thân thiết với nhau.

3. Red velvet - Black pink


Rose và Yeri chơi đùa cùng nhau sau chương trình .


Joy và Rose cũng không ngần ngại chia sẻ cho nhau những câu chuyện về cuộc sống cho nhau.