Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nói về Corona ở Hàn Quốc

Hiện tại Hàn Quốc đang trở thành tâm dịch thứ 2, chỉ đứng sau TQ với hơn 800 ca nhiễm bệnh. Mình thật sự cảm thấy hoang mang vô cùng nhưng không hiểu sao một bộ phận người Việt đang cảm thấy vô cùng hả hê khi nước bạn xảy ra biến cố này. Không chỉ mỉa mai, còn buông lời cay độc mong dịch càng bùng nổ hơn. Ủa chi vậy? có não để làm súp cua hay gì? Cho dù không ưa người ta nhưng mấy người không biết ở Hàn có vô số người Việt làm việc và học tập ở đó hay gì? Dịch bệnh tràn lan thì nhắm người Việt ở Hàn có tránh được không? 

Rồi một thành phần khác thì có vẻ "tình người" hơn khi cầu nguyện cho người Việt ở Hàn tai qua nạn khỏi, còn người Hàn thì chết hết đi! Ủa tính nết gì ngộ nghĩnh vậy, con thú nó còn không ăn thịt đồng loại, con người gì còn thua con thú vậy. Không hiểu nổi thật sự!

Cầu mong cho Hàn Quốc nói riêng và Thế Giới nói chung, đặc biệt là nơi phát tán Corona - Trung Quốc sớm khống chế được con virus yêu quái này thì chúng ta mới sống yên bình được.