Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Góc giả gái: V (BTS) hóa nàng Bạch Tuyết 'quẩy' Halloween tặng fan hâm mộ

Nhóm BTS vừa dành tặng fan phiên bản dance của 'Go Go' trong trang phục cổ tích dịp Halloween.

Tối 27/10, BTS đã dành tặng một món quà thật bất ngờ cho fan hâm mộ trong mùa Halloween. Nhóm nhạc phát hành một video trên kênh YouTube với phiên bản dance của ca khúc "Go Go". Đáng chú ý, các thành viên đã hóa trang thành hình tượng nàng "Bạch Tuyết và bảy chú lùn". Anh chàng V xui xẻo oẳn tù tì thua nên phải mặc đồ Bạch Tuyết.

Rất biết nắm bắt cơ hội để trêu chọc V, các thành viên sau màn chiến thắng oẳn tù tì đã lập tức hoan hô vang dội và hóa trang cho anh chàng. Trong khi V ngậm ngùi khoác lên mình bộ đồ công chúa Bạch Tuyết cồng kềnh thì các anh chàng còn lại hóa thân thành những chú lùn đáng yêu, trong những bộ trang phục rực rỡ sắc màu. Video này đã được chia sẻ qua kênh YouTube BANGTANTV của BTS mới đây và nhận được lượt yêu thích “khủng” của khán giả.

bts

Các thành viên hóa thân thành các nhân vật Bạch tuyết và... 6 chú lùn

bts halloween

bts halloween

V xui xẻo tù tì thua nên phải "biến hình" thành công chúa Bạch Tuyết

Trước BTS, không ít ngôi sao Hàn Quốc cũng đã “chiều lòng” fan bằng những hình ảnh hóa trang “chất lừ”. Lễ hội Halloween hàng năm của SM Entertainment cho ra đời rất nhiều hình tượng hóa trang đáng yêu của thần tượng. Chanyeol của EXO cũng từng hóa thân thành một nhân vật trong series phim Marvel vào ngày 26/10 vừa qua, đi kèm bức ảnh đáng yêu đăng trên Twitter và “gây bão” mạng xã hội.

bts halloween

Món quà này có khiến bạn thích thú không nào?