Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Giữa đêm, MV mới của Noo Phước Thịnh 'bay màu' khỏi Youtube, nguyên nhân có thể do bị 'quét nhầm'

Theo báo cáo từ Youtube, 'Em đã thương người ta hơn anh' có chứa cảnh khỏa thân mờ khiến MV bị tuýt còi nhưng thực tế, nó lại không hề chứa những hình ảnh như vậy.

Giữa đêm rạng sáng 13/9, MV "Em đã thương người ta hơn anh" của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị Youtube "tuýt còi", báo cáo vi phạm nội dung. Đây là một sự cố vô cùng nghiêm trọng đối với nam ca sĩ và toàn bộ ekip vì công sức "đua" lên top 1 Trending YouTube Việt Nam 3 ngày qua tưởng đang rất gần giờ đây bỗng tan thành mây khói.

Cụ thể, "Em đã thương người ta hơn anh" trước khi bị Youtube "tuýt còi" đã giữ vị trí top 3 trending - vị trí cao nhất mà Noo Phước Thịnh từng đạt được trên tab thịnh hành Việt Nam - với gần 3 triệu lượt xem cùng hơn 115 nghìn lượt thích. Sau sự cố bị Youtube "tuýt còi", MV đã bị ẩn khỏi Youtube và top 3 tab thịnh hành cũng hoàn toàn biến mất. Đây thực sự là một sự cố không may đáng tiếc, ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích comeback của Noo Phước Thịnh.

Trước đó, chỉ sau 22 tiếng ra mắt, MV "Em đã thương người ta hơn anh" chạm đến vị trí top 8 trending với 1 triệu lượt xem. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc "đua" top trending ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh từ trước đến nay. Mặc dù có bước tiến chậm nhưng chắc, vị trí top 1 trending thậm chí nằm hoàn toàn trong tầm tay nếu vẫn duy trì được phong độ 3 ngày qua.

Giữa đêm, MV mới của Noo Phước Thịnh 'bay màu' khỏi Youtube 1

Thành tích của "Em đã thương người ta hơn anh" sau 22h ra mắt

Theo thông tin từ phía ekip Noo Phước Thịnh, MV "Em đã thương người ta hơn anh"  bị Youtube "tuýt còi" chủ yếu vì có cảnh khoả thân bị che mờ cùng các hình ảnh nhạy cảm khác không phù hợp cho người nhỏ tuổi. Toàn văn báo cáo của Youtube về MV Noo có thể đọc dưới đây:

Giữa đêm, MV mới của Noo Phước Thịnh 'bay màu' khỏi Youtube 2

Đúng là MV "Em đã thương người ta hơn anh" sở hữu nhiều cảnh khá táo bạo: Noo Phước Thịnh khoá môi Thu Anh, cảnh Thu Anh dùng súng bắn vào diễn viên người Hàn Quốc,... nhưng thực tế hoàn toàn không có cảnh khỏa thân mờ như đoạn khiếu nại của Youtube. 

Phía quản lý truyền thông của Noo cũng đã lên tiếng khẳng định việc Youtube "tuýt còi" vì lí do báo cáo vi phạm nội dung. Ở phía bên dưới, quản lý của anh cho biết thêm nguyên nhân thật sự có thể do hệ thống của Youtube tự động quét và đang tiến hành khiếu nại, tuy nhiên vị trí top 3 trending gần như sẽ không thể lấy lại được.

Giữa đêm, MV mới của Noo Phước Thịnh 'bay màu' khỏi Youtube 3

Giữa đêm, MV mới của Noo Phước Thịnh 'bay màu' khỏi Youtube 4

Bất ngờ là vào khoảng 6h sáng nay, MV "Em đã thương người ta hơn anh" đã quay trở lại Youtube nguyên vẹn với lượng view và top trending được bảo toàn. Có chăng, nó bị chững lại khoảng vài tiếng đồng hồ vì sự cố quét nhầm của Youtube.

"Em đã thương người ta hơn anh" - Noo Phước Thịnh.